Chồng ngủ say, vợ làm điều kinh hoàng, hệ quả từ...

Google News

(Kiến Thức) - Sau một lần cãi cọ, bị chồng đánh, cô Maria đã lên kế hoạch trả thù giết chết người chồng. Đợi chồng ngủ say, cô Maria siết cổ chồng đến chết. Sau đó, cô cắt bỏ bộ phận nhạy cảm của chồng, ném cho chó ăn.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra ở Ukraina. Cô Maria, một người vợ 48 tuổi đã đích thân giết chết người chồng đầu gối tay ấp của mình suốt bấy lâu vì không chịu nổi bạo lực gia đình kéo dài.
Theo cô Maria, mặc dù hai vợ chồng sống với nhau đã lâu thế nhưng cực hiếm khi cô cảm thấy hạnh phúc. Đa số khoảng thời gian chung đụng, hai vợ chồng đều xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mỗi lần như vậy, chồng cô lại đánh đập, chửi mắng vợ không tiếc lời.
Chong ngu say, vo lam dieu kinh hoang, he qua tu...
 Ảnh minh họa.
Nhiều lần bị bạo hành, cô Maria tích lũy uất hận trong người, không sao giải tỏa được.
Mới đây, sau một lần cãi cọ, bị chồng đánh, cô Maria đã lên kế hoạch trả thù. Đợi chồng ngủ say, cô Maria siết cổ chồng đến chết. Sau đó, cô cắt bỏ bộ phận sinh dục của chồng, ném cho chó ăn.
Xong xuôi, cô Maria nói với hàng xóm rằng: "Tôi đã giết chồng mình". Lúc này, toàn thân người phụ nữ đều là máu.
Hàng xóm cạnh nhà cô Maria mở cửa vào nhà kiểm tra và phát hiện, trong nhà thực sự có xác chết của chồng cô Maria.
Quá sợ hãi, những người hàng xóm báo cảnh sát ngay lập tức. Rất nhanh sau đó, cô Maria bị bắt.
Tại đồn cảnh sát, cô Maria thừa nhận tất cả tội ác, cũng cho biết nguyên nhân là do bạo lực gia đình. Hiện cô Maria sẽ phải đối mặt với án tù 15 năm với tội danh cố ý giết người.
Được biết, con trai của cô Maria, sau khi biết mẹ giết bố, đã không tha thứ cho mẹ và không muốn gặp lại cô Maria thêm lần nào nữa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)