Chuột khổng lồ to như "quái vật" sa bẫy, ai cũng "sốc"

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, người ta phát hiện một con chuột khổng lồ to như "quái vật", dài 38cm sa bẫy trong khu bảo tồn Dansey Road Scenic gần Rotorua, New Zealand, khiến ai cũng kinh ngạc.

Thông tin đăng tải trên Daily Star cho hay, một con chuột khổng lồ dài 38cm được phát hiện sập bẫy trong khu bảo tồn Dansey Road Scenic gần Rotorua, New Zealand.

Hướng dẫn viên Scott Davis phát hiện con chuột khổng lồ khi đang dẫn đoàn khách tham quan khu bảo tồn, người đàn ông phải thốt lên kinh ngạc rằng đó là con chuột lớn nhất từ trước đến nay mà anh thấy trong rừng. Nó giống như chuột quái vật.

Chuot khong lo to nhu

Con chuột sập bẫy ở trong khu bảo tồn ở New Zealand.

Để mọi người thấy rõ kích thước "khủng" của con vật, Davis lấy ra một hộp bơ đậu phộng lớn, đặt bên cạnh con chuột để so sánh. Davis nói con chuột lớn đến mức ban đầu anh ta tưởng là thú có túi.

Kích thước của con chuột này lớn bất thường, to gấp đôi con chuột bình thường.

Mời quý vị xem video: Xem rắn treo ngược mình trên cây nuốt chửng kỳ đà

Nguyên nhân khiến chuột trở nên phát triển vượt bậc như này được cho là do hiện tượng thời tiết ấm lên ở quốc gia tây nam Thái Bình Dương. Ngoài ra, có thêm luồng ý kiến nó có thể là do con chuột ăn rác thải của con người.

Chính quyền New Zealand cho đặt 100 bẫy chuột ở khu bảo tồn Dansey Road Scenic kể từ tháng 5.

Lưu Thoa (theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)