Chồng có thói quen như "quái nhân", vợ hốt hoảng đòi ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Cô Vương cho biết, trước khi kết hôn, cô không bao giờ tưởng tượng chồng mình lại là một "quái nhân" như vậy. Do không thể thích nghi được với hành vi kỳ lạ của chồng, cô quyết định ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, anh Trương và cô Vương, người Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, sau 2 năm yêu đương, tìm hiểu đã quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu tháng 4 vừa qua.
Nào ngờ, kết hôn được hơn nửa tháng, cô Vương đã yêu cầu ly hôn, tất cả là vì hành vi kỳ lạ của chồng vào lúc nửa đêm khiến cô bị ám ảnh, sợ hãi đến hoảng loạn.
Theo cô Vương, trước khi đi ngủ, anh Trương sẽ chầm chậm đi quanh giường 10 vòng, sau đó cúi người hướng về phía cửa ra vào lạy 3 lạy mới lên giường đi ngủ.
"Tôi cảm thấy rất khó chịu, muốn anh ấy bỏ thói quen kỳ quái đó đi. Có một lần anh ấy chiều tôi, không làm như thế nữa, thế nhưng nửa đêm tỉnh lại, tôi thấy anh ấy đang đi quanh giường như một bóng ma, quá sợ hãi, tôi khóc to tại chỗ", cô Vương nói.
Chong co thoi quen nhu
Ảnh minh họa. 
Cô Vương cũng cho biết, trước khi kết hôn, cô không bao giờ tưởng tượng chồng mình lại là một "quái nhân" như vậy. Do không thể thích nghi được với thói quen quái dị của chồng, cô quyết định ly hôn.

Mời quý vị xem video: Bị chồng tịch thu váy do ăn mặc phản cảm ra đường

Sau đó, anh Trương có đến bệnh viện để thăm khám theo đề nghị của người nhà và được chẩn đoán mắc phải chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Hóa ra từ nhỏ, anh Trương thường bị bạn cùng lớp bắt nạt, dọa dẫm, dần dần hình thành tính cách yếu đuối nhút nhát.
Sau này khi trưởng thành, đi làm cũng không hòa nhập được với các đồng nghiệp khác. Anh Trương thường nghĩ về những điều tồi tệ và không dám tắt đèn vào ban đêm, hình thành thói quen kỳ lạ này.
Theo bác sĩ tâm lý Chu Triêu Quân, người điều trị cho anh Trương, bệnh nhân bị ám ảnh cưỡng chế sẽ phát triển tư duy bắt buộc, thường lo lắng và sợ hãi vô lý, họ buộc phải thực hiện một số hành vi nhất định để giảm bớt những nỗi sợ hãi vô lý đó. Dần dần, những hành vi nhất định đó sẽ trở thành cố định, cực khó thay đổi.
Được biết, mặc dù biết chồng bị bệnh thực sự, không phải là một "quái nhân" nhưng cô Vương vẫn quyết tâm ly dị, tất cả là bởi cô quá sợ hãi thói quen lạ lùng của chồng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)