Chụp ảnh sống ảo, cô gái vô tình chụp được điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Vào thời điểm tới hồ Đỏ du lịch, Sarah Funk còn nói đùa rằng "Cảm giác nơi đây tràn ngập khí tức chết chóc, thật kỳ diệu". Không ngờ, chiếc va li xuất hiện trong những hình ảnh sống ảo của Sarah Funk lại có thể chứa xác chết.

Theo thông tin đăng tải, Sarah Funk, một blogger du lịch cách đây không lâu đã cùng bạn trai của mình là Luis Vanes tới đảo Síp. Trong chuyến đi này, cặp đôi có tới hồ Đỏ ở Misseiro. Hồ Đỏ nổi tiếng bởi màu nước đỏ như máu của mình.
Theo tìm hiểu, trước đây hồ Đỏ chỉ là một hồ nước nhỏ bình thường, có màu sắc trong xanh như bao chiếc hồ khác. Thế nhưng do nơi đây từng được sử dụng bởi các hoạt động khai thác lấy quặng của người Anh, sau đó, nước hồ bị ô nhiễm, ngày càng chứa nhiều axit và màu sắc chuyển thành màu đỏ máu.
Vào thời điểm tới đây du lịch, Sarah Funk còn nói đùa rằng "Cảm giác nơi đây tràn ngập khí tức chết chóc, thật kỳ diệu".
Chup anh song ao, co gai vo tinh chup duoc dieu kinh di
 
Trong quá trình quay phim, chụp ảnh sống ảo, Sarah Funk cũng thấy một chiếc vali khá to nổ lên trên hồ nhưng cô không hề nghi ngờ hay chú ý đến nó.
Không ngờ, chiếc va li xuất hiện trong những hình ảnh, video sống ảo của Sarah Funk lại có thể chứa thi thể nạn nhân của một vụ giết người. 

Mời quý vị xem video: Nếu nghiện sống ảo, phải có một người bạn tốt như này

Được biết, sau khi kẻ giết người hàng loạt Nicos Metaxas, 35 tuổi, người địa phương bị bắt vào tuần trước, cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm những thi thể nạn nhân đã bị hắn giết chết.
Chup anh song ao, co gai vo tinh chup duoc dieu kinh di-Hinh-2
 
Theo cảnh sát, trong vòng 2 năm qua, Nicos đã sát hại 7 phụ nữ và các bé gái, tất cả đều là người ngoại quốc. Tên sát nhân cũng tiết lộ rằng, thi thể của 3 trong số 7 nạn nhân bị hắn bỏ vào va li và ném xuống hồ Đỏ.
Vì vậy, cảnh sát nghi ngờ rằng, chiếc va li xuất hiện trong video, hình ảnh của blogger du lịch Sarah Funk khả năng cao chính là chiếc va li đựng xác nạn nhân của Nicos.
Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, nếu những lời Nicos khai là thật, hắn thực sự đã ghi tên mình vào danh sách những kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất quốc gia.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)