Kinh dị cảnh mở cửa, người đàn ông bị rắn "tát" thẳng mặt

Google News

Khi đang loay hoay mở cửa, người đàn ông bất ngờ bị một con rắn đang ẩn nấp trên hiên nhà lao ra, cắn thẳng vào mặt, ngay gần mắt. 

Mới đây, một người đàn ông đã bị con rắn cắn ngay sau khi mở cửa bước vào nhà của bạn ở Lawton, Oklahoma, Mỹ. Theo đó, người đàn ông “số nhọ” này tên là Jerel Heywood, tới thăm nhà bạn Rodney Copeland vào ngày 5/5 vừa qua. Sau khi nhấn chuông và mở cửa nhà, anh Jerel bất ngờ bị một con rắn đang ẩn nấp trên hiên nhà lao ra, cắn thẳng vào mặt, ngay gần mắt.
Bị tấn công bất ngờ, anh Jerel liền hô hoán, gọi mọi người tới để bắt rắn. Một người hàng xóm khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của anh Jerel đã nhanh chóng chạy sang, dùng búa bắt con rắn và đập chết nó.
Kinh di canh mo cua, nguoi dan ong bi ran
Con rắn lao thẳng ra cắn vào mặt người đàn ông. 
“Tôi bị một con rắn cắn vào mặt, nhưng tôi không biết đó là loại rắn gì. Sau đó tôi đã tới bệnh viện để kiểm tra và may mắn thay con rắn không có độc. Tôi không phải khâu mũi nào, các nhân viên y tế đã sơ cứu khá kỹ cho tôi. Hiện tôi đang dùng thuốc kháng sinh“, anh Jerel chia sẻ.
Anh Rodney, chủ ngôi nhà cho biết, con rắn dài gần 1,7 m và có lẽ trong những ngày gần đây, nó đã bò vào hiên nhà ẩn nấp để tránh mưa.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội cũng nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Đa số đều cảm thấy người đàn ông kia quá nhọ khi bị rắn cắn khi tới chơi nhà bạn. Một số người bình luận: “Anh ta thật quá nhọ. Chưa kịp bước chân vào nhà đã bị rắn cắn thẳng vào mặt“, “May cho anh ta là con rắn kia không cắn trúng mắt và nó không có độc“…
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)