Chim bói cá lao "chóng mặt" săn mồi, thế mà đành bẽ bàng...

Google News

(Kiến Thức) - Do quá chủ quan, sau khi lao xuống mặt nước với tốc độ chóng mặt, con chim bói cá không ngắm trúng mục tiêu, để cá mắt bỏ chạy thoát. Không còn cách nào khác, chim nói cá đành ngoi lên mặt nước, tay không ra về.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Paul Sawer, 47 tuổi, ở Suffolk, Anh ghi được những hình ảnh thú vị khi một con chim bói cá săn mồi thất bại.
Theo nhiếp ảnh gia Paul Sawer, để ghi lại được những hình ảnh này, anh đã sử dụng một bể cá trong, đặt ở khu vực chim bói cá hay hoạt động nhất ở khu vực sông Alder.
Chim boi ca lao
 
Trong bể cá này, nhiếp ảnh gia có thả những con cá mắt đỏ vào làm mồi nhử.

Mời quý vị xem video: Những màn quyết chiến động vật kịch tính nhất

Những con cá nhỏ bên trong bể cá bơi lội tung tăng, thu hút sự chú ý của một con chim bói cá gần đó. Thấy tiềm năng, con chim nói cá nhào đến, nghĩ rằng sẽ có một bữa ăn dễ dàng.
Chim boi ca lao
 
Chẳng ngờ, do quá chủ quan, sau khi lao xuống mặt nước với tốc độ chóng mặt, con chim bói cá không ngắm trúng mục tiêu, để cá mắt bỏ chạy thoát. Không còn cách nào khác, chim bói cá đành ngoi lên mặt nước, tay không ra về.
Toàn bộ cảnh tượng đi săn thất bại của chim bói cá đã được nhiếp ảnh gia Paul Sawer ghi lại, rất sinh động và chân thật.
Chim boi ca lao
 
Nhiếp ảnh gia cũng cho biết thêm, có thể do quá xấu hổ và mất mặt với màn đi săn thất bại của mình, con chim bói cá không quay lại bể cá để săn thêm một lần nào nữa.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)