Cấu trúc nguyên khối bí ẩn lại xuất hiện tại sa mạc Mỹ

Google News

Những cấu trúc nguyên khối bí ẩn từng xuất hiện trong đại dịch COVID-19 tại nhiều nơi trên thế giới nay đã tái xuất, lần này là ở sa mạc Nevada (Mỹ).

Cau truc nguyen khoi bi an lai xuat hien tai sa mac My
Cấu trúc nguyên khối bí ẩn tại sa mạc Nevada. Ảnh: Cảnh sát Las Vegas 
Cấu trúc nguyên khối bằng kim loại cao khoảng 3 mét đã được phát hiện tại Utah, California (Mỹ) cùng Wales và Romania vào năm 2020. Nhưng gần đây, nó xuất hiện gần núi Gass Peak, sa mạc Nevada.
Đội tìm kiếm và cứu hộ Las Vegas đã phát hiện ra cấu trúc nguyên khối có thể phản chiếu này. Cảnh sát Las Vegas ngày 18/6 đăng trên mạng xã hội: “Chúng tôi thấy rất nhiều điều kỳ lạ khi mọi người đi leo núi như không chuẩn bị trước thời tiết, không mang đủ nước... nhưng hãy xem điều này!”.
Cảnh sát Las Vegas đồng thời kêu gọi người dân đề phòng trước khi leo núi, bao gồm nghiên cứu dự báo thời tiết, mang thêm đồ hỗ trợ, nước và thực phẩm, nguồn chiếu sáng cũng như điện thoại đã sạc đầy. Gass Peak là đỉnh cao nhất trong dãy Las Vegas thuộc miền Nam Nevada và nằm cách Las Vegas khoảng 32 km về phía Bắc.
Nhà chức trách địa phương dường như chưa thể lý giải nguyên nhân cấu trúc nguyên khối này lại lên được địa điểm đó. 
Cấu trúc nguyên khối đầu tiên được phát hiện tình cờ vào năm 2020 ở sa mạc gần Moab, Utah (Mỹ). Ngay sau khi được tìm thấy, nó biến mất một cách bí ẩn. Kể từ đó, các cấu trúc nguyên khối đã xuất hiện thêm và biến mất không có bất kỳ lý giải nào.
Điều này làm dấy lên những thuyết âm mưu liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc có ý kiến đánh giá sự xuất hiện của những công trình này là một trò đùa tinh vi, có phối hợp chặt chẽ.
Theo Baotintuc

>> xem thêm

Bình luận(0)