Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Google News

Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.

Bi an ve cau chuyen bi nguoi ngoai hanh tinh bat coc

Việc bị người ngoài hành tinh bắt cóc cách đây hơn 40 năm vẫn còn ám ảnh ông Travis Walton đến tận ngày nay. Ảnh: Openminds.tv

Tất nhiên, cho tới nay, không có bất cứ bằng chứng hữu hình nào chứng minh, ai đó từng bị bắt và đưa lên tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Dẫu vậy, câu chuyện của một số nhân chứng tuyên bố họ từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc thực sự gây tò mò và thu hút sự chú ý của công luận.

Một trong những "nạn nhân" như vậy là Travis Walton. Ông Walton cho biết, hiện tại vẫn chưa nguôi ám ảnh về sự cố xảy ra với mình cách đây hơn 40 năm, khi ông còn là một chàng đốn củi 22 tuổi, vào một ngày đã bị đánh đến bất tỉnh nhân sự và khi tỉnh dậy thấy bản thân ở giữa vòng vây của các sinh vật ngoài hành tinh trên con tàu của họ.

Sự cố xảy ra ngày 5/11/1975, sau một ngày làm việc vất vả ở rừng quốc gia Sitgreaves gần Heber, bang Arizona, Mỹ. Ông Walton và 6 công nhân đốn củi khác đang trên đường trở về nhà khi họ đột nhiên nhìn thấy một chiếc đĩa bay sáng bóng, có đường kính 12 mét quần liệng trong không khí.

Ông Walton kể về cuộc chạm trán bất ngờ của mình với đĩa bay như sau: "Đó là một chiếc đĩa kim loại, tỏa sáng rực rỡ và tạo ra một số âm thanh vô cùng kỳ lạ. Càng tiến lại gần nó, chúng tôi càng sợ và các đồng nghiệp quát tôi phải tránh xa nó. Khi tôi tiến rất gần, nó đột nhiên ầm ĩ hơn và bắt đầu dịch chuyển.

Tôi nhảy ra khỏi chỗ nấp và sau đó chạy thục mạng về phía xe tải. Đúng lúc đó, một luồng năng lượng tấn công tôi và tôi chỉ cảm thấy sự choáng váng, gây tê liệt khắp cơ thể. Nhưng về sau, các đồng nghiệp kể lại rằng, thứ năng lượng đáng sợ đó đã hất tung tôi lên cao 3 - 6m trong không khí. Rồi tôi rơi xuống đất theo cách họ ngay lập tức chắc chắn rằng, tôi đã bị giết chết và họ bỏ chạy".

Walton lần đầu tiên kể về câu chuyện bất thường với mình trong một cuốn sách nhan đề "Trải nghiệm của Walton", xuất bản năm 1978 và về sau được chuyển thể thành bộ phim "Ngọn lửa giữa bầu trời" năm 1993. Câu chuyện của ông mới đây đã được phản ánh trong một bộ phim tài liệu nhan đề "Travis: Câu chuyện thực về Travis Walton".

Ông Walton đã hé lộ các chi tiết đáng sợ về trải nghiệm của mình trong tay của nhiều sinh vật "không phải con người", cũng như cảm giác nghẹt thở và nỗi sợ hãi rằng ông sắp chết.

"Khi tôi lần đầu tiên có thể tập trung nhìn mọi thứ khi tỉnh lại, tôi vẫn nằm ở trên bàn. Ngay khi nhìn thấy một khuôn mặt và biết đó không phải là con người, tôi đã cố gắng đánh đuổi nó ra xa mình. Bọn chúng nhỏ hơn nhiều so với tôi và tôi nghĩ đó là lí do chúng bỏ cuộc. Một khi chúng phát hiện không thể kiểm soát được tôi, chúng bỏ đi. Tôi thực sự khiếp sợ".

Ông Walton được tuyên bố bị mất tích trong 5 ngày. Trong khoảng thời gian đó, các đồng nghiệp của ông bắt đầu nghi ngờ có trò dàn dựng. Khi Walton rốt cuộc xuất hiện trở lại, không biết mình đã biến mất bao lâu, một cuộc điều tra quy mô lớn đã diễn ra, kể cả nhiều cuộc kiểm tra tâm - sinh lý và kiểm tra nói dối.

Trong bộ phim tài liệu mới, ông cũng đề cập tới một số chi tiết ít biết xảy ra sau sự cố, kể cả cuộc nghiên cứu giúp phát hiện tốc độ phát triển bất thường của cây cối trong khu rừng xảy ra sự cố.

"Khoảng 15 năm sau, người ta khám phá ra rằng, các cây mọc gần nơi UFO quần liệng nhất đã sản sinh ra thớ gỗ nhanh gấp 85 lần tốc độ chúng đã có 85 năm trước đó. Gần đây hơn, một cuộc lấy mẫu lõi toàn diện hé lộ, cây chỉ có thớ gỗ phát triển dày hơn ở phía hướng về hoặc trên đường di chuyển của đĩa bay".

Ông Walton nói, ngày càng có nhiều bằng chứng khoa học về khả năng tồn tại sự sống ngoài hành tinh, phần nào giúp minh oan cho ông và những người tuyên bố đã chạm trán với sinh vật ngoài Trái đất. 

Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)