Bí ẩn cuộc chạm trán người ngoài hành tinh kinh hoàng ở Kentucky, Mỹ

Google News

Cuộc chạm trán với những "sinh vật" thấp bé, được đồn thổi là người ngoài hành tinh ở Kelly-Hopkinsville từng khiến người dân phía tây Kentucky khiếp sợ suốt một thời gian dài.

Bi an cuoc cham tran nguoi ngoai hanh tinh kinh hoang o Kentucky, My

Khoảng 23h ngày 21/8/1955, 8 người xuất hiện tại đồn cảnh sát Hopkinsville, Kentucky trong tình trạng hoảng loạn, theo Allthatsinteresting.

“Chúng tôi cần giúp đỡ. Chúng tôi đã phải chiến đấu với chúng trong gần 4 giờ", một người hồn hển nói.

Họ đã chiến đấu với ai? Đó là những sinh vật màu bạc nhỏ bé. Đối với một số người, cuộc chạm trán với những sinh vật này tại Kelly-Hopkinsville được cho là bằng chứng thuyết phục về sự chạm trán với người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, một số người khác cho rằng đây là một phản ứng thái quá trước một cuộc tấn công của cú.

 

Bi an cuoc cham tran nguoi ngoai hanh tinh kinh hoang o Kentucky, My-Hinh-2

Bất kể sự thật là gì, thì những thuyết âm mưu xung quanh sự kiện này vẫn kéo dài đến ngày nay. Và sự kiện này cũng là khởi nguồn cho một lễ hội địa phương tại Kelly, Kentucky mang tên Ngày "những người đàn ông nhỏ bé màu xanh" vào tháng 8 hàng năm.

Vậy, chính xác thì điều gì đã xảy ra vào đêm mùa hè đó ở Kentucky năm 1955?

Sự kiện bắt đầu khi vợ chồng người đàn ông tên là Billy Ray Taylor ở Pennsylvania đến thăm bạn, tên là Elmer “Lucky” Sutton tại trang trại của Sutton ở thị trấn nhỏ Kelly vào ngày 21/8/1955.

Họ đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham dự của nhiều người khác. Khi bữa tiệc đang diễn ra, Taylor đã đi ra giếng để lấy nước. Sau đó, một vật thể xẹt ngang bầu trời đã thu hút sự chú ý của anh ta.

Taylor sau đó mô tả vật thể màu bạc "thực sự rất sáng, thải ra luồng khí có tất cả các màu sắc của cầu vồng".

Hoảng sợ, Billy bỏ chạy vào trong nhà và kể với những người khác, bao gồm vợ anh và gia đình Sutton, rằng anh ta vừa nhìn thấy một UFO.

Taylor cũng kể lại rằng, anh không hề nghe thấy một tiếng nổ nào, chỉ ngheo một tiếng rít khi vật thể hạ cánh ở đâu đó phía sau trang trại. Nhưng không ai xem lời kể của Taylor là nghiêm túc cho đến khi lũ chó bắt đầu sủa. Ai đó, hoặc một cái gì đó, đang đến gần ngôi nhà.

Cả nhóm người kinh hãi sau đó mô tả cho cảnh sát những gì họ nhìn thấy bằng những từ ngữ sống động và đáng sợ. Những kẻ "tấn công" có đầu tròn "quá khổ", cánh tay dài với những móng vuốt gần như chạm đất. Chúng phát sáng trong bóng tối, mắt "phát ra ánh sáng màu vàng" và cơ thể chúng lấp lánh như được làm từ bạc.

Cả nhóm đã phải ra sức "chiến đấu" với những kẻ "tấn công" để đến đồn cảnh sát xin sự giúp đỡ. cả Sutton và Taylor đều có súng. Khi một trong những sinh vật áp mặt vào cửa sổ, họ bắt đầu nổ súng. Những sinh vật kỳ lạ sau đó rút lui, biến mất sau những lùm cây.

Bốn cảnh sát thành phố, bao gồm cả cảnh sát trưởng Russell Greenwell đã lái xe đến trang trại Sutton để xem chuyện gì đã xảy ra, có phải người ngoài hành tinh xuất hiện hay không. Nhóm người đến đồn cảnh sát báo cáo vụ việc dường như đã thực sự kinh hãi, có người đo nhịp tim lên tới 140 nhịp/phút.

Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy bất kỳ bằng chứng rõ ràng nào về “những người đàn ông màu bạc bé nhỏ” mà nhóm người đã mô tả.

Những người hàng xóm cũng cho biết, họ không thấy có điều gì bất thường trong khu vực và cho rằng có vẻ câu chuyện về cuộc chạm trán người ngoài hành tinh  Kelly-Hopkinsville là kết quả của một cơn say do mọi người đã uống quá nhiều rượu. Tuy nhiên, thời điểm đó, cảnh sát cho rằng, không có ai trong nhóm nhân chứng đã uống say.

Một giả thiết khác cho rằng, đêm đó những người ở trang trại Sutton đã nhìn nhầm những con cú thành một người ngoài hành tinh trong bóng tối vì cú có đôi cánh dài, đôi mắt phát sáng và đầu tròn.

Hơn 50 năm sau cuộc chạm trán Kelly-Hopkinsville, sự thật về những gì đã xảy ra trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết. Nhưng điều đó không ngăn được nhiều người tin rằng, người ngoài hành tinh đã thực sự xuất hiện vào đêm tháng 8 nóng nực đó.

Theo Minh Nhật/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)