Báo dữ vào nhà sát hại bé trai 9 tháng tuổi ngủ trong cũi

Google News

Một con báo 8 tuổi đã bị kiểm lâm Ấn Độ bẫy thành công sau khi được cho là đã tấn công và giết hại một bé trai sơ sinh tại ngôi nhà của đứa trẻ.

Theo Time of India, lực lượng kiểm lâm bang Gujarat đã bẫy thành công một con báo 8 tuổi sau khi đặt mồi và dụ nó vào lồng hôm 18/4.
Trước đó, con báo đã tấn công một bé sơ sinh 9 tháng tuổi tại làng Zari, bang Gujarat hôm 17/4.
Bé sơ sinh có tên Dhaval Rathwa bị tấn công ngay tại nhà khi đang ngủ trưa. Đứa trẻ 9 tháng tuổi bị lôi đi khỏi cũi dù khi đó có mẹ ở bên cạnh. Thi thể với nhiều vết thương của Dhaval được tìm thấy 1 ngày sau đó.
Bao du vao nha sat hai be trai 9 thang tuoi ngu trong cui
 
Cha của đứa trẻ xấu số, ông Jaswant Rathwa, đã được nhận tiền bồi thường từ chính phủ Ấn Độ cho cái chết của con trai.
Con báo 8 tuổi gây ra vụ tấn công ở Sari hiện đã được đưa tới trạm kiểm lâm trên đồi Pavagadh, bang Gujarat. Con báo này được cho là đã gây ra 2 vụ tấn công khác tại khu vực này trong 2 tháng vừa qua.
Trước đó, một bé trai 3 tuổi cũng bị cắn chết và lôi xác đi bởi một con báo. Vụ việc xảy ra hồi tháng 12/2018 tại bang Jammu và Kasmir.
Nhà chức trách Ấn Độ ước tính có khoảng 12.000 đến 14.000 con báo sinh sống trên khắp lãnh thổ nước này. Đến nay, chưa có thống kê cụ thể về số ca tử vong do báo tấn công. Tuy nhiên, các chuyên gia ước tính hàng trăm người chết do báo tấn công mỗi năm tại Ấn Độ.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)