Bán iphone X, tậu lại iPhone 8 vì quá phiền phức

Google News

“Tôi cảm thấy khó chịu và chuẩn bị bán nó để chuyển qua iPhone 8” là chia sẻ của người dùng về chiếc iPhone X.

Tài khoản có tên Dennis Green chia sẻ trên trang Business Insider về trải nghiệm của anh với chiếc iPhone X: sau gần một tháng, tôi dần cảm thấy ghét sử dụng nó.
Người dùng bắt đầu cảm thấy khó chịu với iPhone X. (Ảnh: Business Insider) 
Theo người này, iPhone X gặp một loạt các vấn đề như Face ID không ổn định, phần vỏ dễ vỡ và giá quá đắt. Đối với Dennis, vấn đề nghiêm trọng nhất là nó không thể sử dụng bằng một tay.
Màn hình của iPhone X chỉ lớn hơn các phiên bản khác một chút nhưng nó thay đổi hoàn toàn thao tác sử dụng. Dennis chia sẻ rằng anh thường phải trượt tay lên phía trên điện thoại để ngón cái có thể chạm tới đỉnh màn hình.
Nỗi sợ đánh rơi iPhone X do khoản chi phí sửa chữa tới 549 USD khiến anh phải kéo chiếc điện thoại thấp xuống, gần vào bụng mình, đồng thời cúi lưng và rướn cổ. Tư thế này rất bất tiện, đặc biệt khi đang lái xe.
Việc không thể sử dụng điện thoại bằng một tay gây nhiều khó khăn cho cuộc sống của Dennis. Tính năng Reachability, giải pháp của Apple cho người có bàn tay nhỏ, cũng không cải thiện được nhiều.
Thoạt đầu, Dennis nghĩ rằng do anh chưa quen với điện thoại mới. Anh cũng từng cảm thấy khó sử dụng bằng một tay khi chuyển từ iPhone 4S sang iPhone 6 nhưng đã khắc phụ được. Với iPhone X, sau gần một tháng, cảm giác này thậm chí còn tệ hơn. Anh bắt đầu nuối tiếc những chiếc iPhone cũ với kích cỡ dễ sử dụng và Touch ID hoàn hảo.
Một chiếc điện thoại nên được thiết kế để người dùng dễ sử dụng. Với kích cỡ như vậy, iPhone X chỉ phù hợp cho những người có bàn tay lớn. Về phần Dennis, anh quyết định bán đi chiếc iPhone X sau chưa đầy một tháng sử dụng để chuyển qua iPhone 8.
Theo Gia Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)