Xem tướng phụ nữ nhiều phúc nhiều lộc, chồng con cũng được thơm lây

Google News

Việc xem “tướng mặt” giúp đoán định tài lộc vận số tương lai của con người, đặc biệt là những người phụ nữ có những nét tướng dưới đây:

Cằm đầy đặn: Nhân ái, hiền hậu

Phụ nữ có cằm đầy đặn là người sống tình cảm, không chỉ dễ dàng ứng xử hoà thuận với người khác, mà còn là một người thân thiện.

"Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia", ý tứ là: người có cằm tròn trịa hoặc hai má đầy đặn, là người quý tướng vượng phu. Nếu lấy được người nữ tính như thế làm vợ, thế thì người chồng sẽ rất hạnh phúc, vì thông thường những người phụ nữ ấy là người vợ hiền hậu lại tài đức. Họ không chỉ chăm sóc tốt gia đình mà còn khoan dung, độ lượng, hiền lành, phúc hậu. Vì thế họ khiến nửa kia yên tâm trong việc quán xuyến gia đình.

Tướng mặt của người phụ nữ mạnh mẽ

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ mạnh mẽ có mặt chữ điền, gương mặt thô. Họ không thích dựa dẫm vào người khác, lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi chuyện.

Xem tuong phu nu nhieu phuc nhieu loc, chong con cung duoc thom lay

Người này dù có kết hôn rồi cũng tự lực cánh sinh, ít khi nhờ vả chồng việc gì. Người này nếu có vầng trán rộng cao, môi trên dày thì rất chung thủy, một lòng vì chồng, yêu thương và dạy dỗ con cái rất tốt. Họ sống có trách nhiệm, quy củ, không sợ khó khăn, việc nặng nhọc.

Có 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay

Nếu một người mà nắm tới 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay, gọi là đường Sủng ái, thì cuộc đời người đó luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ hết mình từ người khác. Cuộc sống và công việc của họ luôn gặp được quý nhân phù trợ nên thuận lợi đủ đường, đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Có điều họ thường gặp khó khăn trong việc tự mình đưa ra những quyết định quan trọng.

Miệng lớn và khép khít lại

Nếu miệng mà nho nhỏ lại nhô ra phía trước thì đây là đặc điểm của người hết ăn rồi lại nằm, người phụ nữ lười biếng. Nam giới thì sống bám váy đàn bà, sống dựa vào người khác, cả cuộc đời khó mà đạt được sự nghiệp.

Ngược lại, nếu như miệng rộng, bờ môi vừa phải, miệng khít chặt thì lại là tướng mạo có duyên với tài lộc. Người này luôn làm việc thong thả, chắc chắn, họ không ham sống hư vinh, không ham hưởng thụ, người có lập trường vững vàng. Họ coi trọng sự nghiệp và vấn đề xã giao, họ có thể khai thác được các mối quan hệ để có thể phát triển công việc giúp sự nghiệp luôn phát đạt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)