Vị trí nốt ruồi hiểm giúp phụ nữ thăng hoa rực rỡ, giàu sang vô đối

Google News

Theo nhân tướng học, nữ giới có nốt ruồi ở những vị trí sau thường có tài vận vô cùng tốt đẹp, nếu có thì bạn đừng bao giờ xóa bỏ nhé!

Giải mã và xem tướng nốt ruồi ở mông phụ nữ
Theo nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người rất khéo tay hay làm, và nốt ruồi ở mông phụ nữ còn cho thấy họ là người có thiên hướng nghệ thuật với các ngành như điêu khắc, hội họa, kiến trúc…
Vi tri not ruoi hiem giup phu nu thang hoa ruc ro, giau sang vo doi
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên những phụ nữ có nốt ruồi ở mông thì trong công việc của họ lại khá thụ động, trì trệ nên khó đạt được kết quả nhưng mong đợi. Và một ý nghĩa khác về phụ nữ có nốt ruồi ngay mông đó là họ là những người có năng lực nhưng không có phương hướng rõ ràng, khó thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Nói rộng hơn theo tướng học nốt ruồi ở hậu môn thường là người vừa có tài lại có sắc. Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều có năng lực làm việc tốt, khả năng giải quyết nhanh gọn và thấu đáo. Người này có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội, được mọi người yêu mến nên nhờ vậy sự nghiệp cũng khá ổn định, chuyện tình cảm hôn nhân hạnh phúc, không phải trải qua quá nhiều sóng gió.
Phụ nữ có nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa
Sinh con quý tử, thông minh, tuấn tú. Nhưng có nốt ruồi đen có nghĩa là sinh con khó nuôi, khó dạy bảo, sau này có thể là nghịch tử.
Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa
Nuốt ruồi có màu đỏ tình duyên nồng thắm, vợ chồng yêu thương nhau. Nhưng nếu là màu đen sẽ gặp chuyện buồn khổ, hôn nhân không hạnh phúc, bị dang dở.
Nốt ruồi mọc bên phải quầng vú kể cả chìm hay nổ
Bạn bè không thật lòng, chỉ gặp toàn bạn ăn hoặc bạn tiền bạc, lợi dụng. Còn nốt ruồi mọc bên vú trái là người biết lo lắng, cần cù, chịu khó nhưng thích đi đây đó, không vung tay quá chán, ăn bữa sớm đã biết lo bữa tối, chồng con được nhờ.
Nốt ruồi mọc ở dưới vú (đen hoặc son)
Là người có sức quyến rũ, làm siêu lòng cánh mày râu, kiếm ra được nhiều tiền của, sống sung túc.
Nốt ruồi quanh rốn
Số được hưởng nhiều phúc đức, từ nhỏ được sống hạnh phúc, chăm lo chu đáo, lớn lên có tiền tài, danh vọng, chức cao quyền quý.
Nốt ruồi mọc dưới ngực bên phải gần chỗ tiếp giáp bụng
Gặp nhiều may mắn, cầu được như ý, hạnh phúc viên mãn, mọi việc suôn sẻ như ý nguyện, sống cuộc đời an nhàn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)