Phụ nữ có 3 nốt ruồi “kín” này, về già vẫn vạn người mê đắm

Google News

Phụ nữ nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi này đường tình duyên nở rộ, làm gì cũng được yêu thương.

Nốt ruồi phú quý ở nách
Xem bói nốt ruồi nhận định rằng, nốt ruồi ở những vị trí trên cơ thể mà người khác khó nhìn thấy gọi là nốt ruồi bí mật. Đa phần những nốt ruồi bí mật này đều có ý nghĩa cát tường, may mắn, được liệt vào danh sách nốt ruồi phú quý.
Bất kể nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi may mắn ở nách thì vừa vượng vận đào hoa lại hay được “lộc lá” về tiền bạc. Ở chỗ làm và ngoài xã hội, quý nhân của họ không ai khác chính là người khác giới và người thân trong gia đình.
Họ có lối sống đứng đắn, tính tình nghiêm túc nên làm việc công minh, chính trực và được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Chính vì thế mà người có nốt ruồi phú quý ở nách không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Nếu lập gia đình sớm và chọn được đúng người thì gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.
Phu nu co 3 not ruoi “kin” nay, ve gia van van nguoi me dam
 Ảnh minh họa.
Nốt ruồi may mắn ở xung quanh rốn
Người nào sở hữu nốt ruồi ở xung quanh rốn (xem tướng nốt ruồi chỉ định vị trí xung quanh rốn là hai bên trái và phải), thường sẽ có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác phái nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ đa phần là người làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai.
Nhược điểm của tuýp người này là khá bất cẩn và dễ bị lường gạt trong các mối quan hệ với người khác giới nên thường vướng vào những mối tình tay ba hoặc các cuộc tình nhiều thị phi. Chính vì thế, họ hợp kết hôn muộn và cần cẩn trọng khi chọn người phối ngẫu, hợp lấy người hơn mình nhiều tuổi.
Khi làm việc và trong tình yêu, đều cần đặt cao lý trí, tránh xa thị phi và cẩn thận khẩu thiệt. Nếu không, trong giai đoạn trung niên, họ sẽ vướng phải không ít “lùm xùm” trong chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sự nghiệp.
Dự đoán, người sở hữu nốt ruồi phú quý ở xung quanh rốn khoảng ngoài 35 tuổi sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.
Phu nu co 3 not ruoi “kin” nay, ve gia van van nguoi me dam-Hinh-2
 

Nốt ruồi ở khóe/đuôi mắt
Trong nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở vị trí khóe mắt sát gần huyệt Thái dương là một trong những điềm báo cát tường cho biết, người nam/ nữ này rất vượng vẫn đào hoa. Chủ nhân của nốt ruồi này chắc chắn là người có ngoại hình hấp dẫn, giọng nói cuốn hút nên dễ được người khác giới để ý.
Nên nhớ rằng, khóe mắt chính là cung Phu thê, nốt ruồi mọc ở đây còn báo hiệu cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Nữ giới có nốt ruồi này đa phần sẽ có trí tuệ hơn người, EQ và IQ đều mẫn tiệp và rất biết nhìn xa trông rộng. Vợ chồng đến với nhau từ thuở thanh mai trúc mã và luôn ân ái mặn nồng như ngày đầu mới gặp, kể cả khi về già.
Nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt rất mạnh mẽ, dũng cảm, thao lược và có mối quan hệ rộng. Chỉ cần chọn đúng người phối ngẫu thì qua tuổi trung niên họ sẽ rất dễ “phất lên như diều gặp gió”. Chính bởi thế mà nam/nữ có nốt ruồi ở vị trí này, khi về già vẫn luôn “đốt mắt” người khác giới.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)