7 vị trí nốt ruồi phụ nữ xấu hổ khi để lộ nhưng lại là quý tướng

Google News

Bạn có may mắn có được những nốt ruồi này?

Nốt ruồi ở ngực
Trong số tất cả các nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của chủ nhân. Nốt ruồi này dù là nằm ở trên bầu ngực, giữa khe ngực hay dưới ngực đều được xem là “kho vàng, kho bạc”.
Nó đem đến toàn điều tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tình duyên tới sự nghiệp, làm gì cũng thành công. Người này sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, gia đình “ăn nên làm ra”, càng ngày càng giàu có.
7 vi tri not ruoi phu nu xau ho khi de lo nhung lai la quy tuong
 
Nốt ruồi ở nhũ hoa
Cũng giống như ngực, nốt ruồi mọc nhũ hoa giúp người phụ nữ này có cuộc sống hôn nhân rất êm ái, “thuận vợ thuận chồng”. Người này có tính tình dịu nhẹ, giàu tình cảm, lại biết chăm lo cho gia đình 2 bên rất chu đáo nên được mọi người trân trọng. Đặc biệt trong đời sống vợ chồng thì khéo léo với chồng, chuyên “chăn gối” hòa hợp nên hạnh phúc bền lâu.
Nốt ruồi ở mông
Phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người có năng lực, có tài nên sớm thành công trên nhiều lĩnh vực. Tuy tính tình có hơi bộc trực, thẳng thắn nên khó được lòng đồng nghiệp. Trong đời sống gia đình thì may mắn lấy được người chồng hiền lành, chịu khó nên ít xảy ra cãi vã, sống yên bình.
Nốt ruồi ở môi dưới
Đây cũng có thể coi là vị trí nốt ruồi may mắn của phụ nữ. Nó thể hiện là người tỉ mỉ, cẩn thận, được sự tín nhiệm của người khác, từ đó mà có thêm nhiều cơ hội tiến thân và thành công.
Nốt ruồi ở nách
Ít ai biết rằng, nách là vị trí nốt ruồi may mắn hiếm có của phụ nữ. Nó như kho của, như ví tiền của con người vậy. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở nách đa phần là có mối đào hoa tốt.
7 vi tri not ruoi phu nu xau ho khi de lo nhung lai la quy tuong-Hinh-2
 
Nốt ruồi trên đỉnh đầu
Nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu có? Nốt ruồi ở đỉnh đầu khá hiếm gặp và đây là nốt ruồi tượng trưng cho quyền lực và vận số tốt đẹp nhất đối với người phụ nữ. Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu thường sẽ có vai vế lớn trong xã hội. được quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi.
Nốt ruồi ở cằm
Nhắc đến nốt ruồi giàu sang phú quý thì phải nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Với phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có số hưởng điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Kinh nghiệm đúc rút cộng với nhiều nhà Nhân tướng học cho biết, những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí này bao giờ cũng có cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.
Tuy nhiên không phải nốt ruồi mọc ở cằm nào cũng là nốt ruồi giàu sang phú quý. Yêu cầu da dẻ phải mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông. Có như vậy thì người phụ nữ ấy mới may mắn về điền sản, gặp nhiều tài lộc.
(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)