6 nốt ruồi thay đổi vận mệnh con người kể cả khi nằm sai chỗ

Google News

Trong số các nốt ruồi may mắn, có 6 nốt ruồi đặc biệt dưới đây sẽ giúp cho chủ nhân hay gặp phú quý, dù lệch chỗ đi đôi chút vẫn không ảnh hưởng hay bị suy suyển gì. Đó là 6 nốt ruồi may mắn nào?

1. Nốt ruồi may mắn ở trán
Vầng trán trong nhân tướng học được gọi là Thiên đình, người có Thiên đình tròn đầy được coi là có phúc tướng, tốt lành và hay gặp may mắn. Nếu vùng trán của người này có nốt ruồi ở chính giữa hoặc lệch sang bên trái, bên phải mỗi bên chừng 1cm thì sẽ lại càng may mắn.
Nốt ruồi phú quý ở chính giữa trán đem lại cho chủ nhân trí tuệ hơn người, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo xuất chúng. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi may mắn này tuy vượng phu ích tử nhưng nếu được nên cố gắng lùi về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho người bạn đời.
Bất luận nam hay nữ giới, nếu có nốt ruồi lệch sang bên trái hoặc bên phải 1cm so với chính giữa trán đều gặp vận cát tường. Họ sẽ sống hòa thuận với anh chị em và người thân trong gia đình, vượng vận quý nhân, sau khi kết hôn sẽ càng gặp nhiều may mắn. Dự kiến, ngoài 40 tuổi sẽ được tài lộc dư dôi, gia đình hạnh phúc khi kết hôn đúng người, đúng thời điểm.
6 not ruoi thay doi van menh con nguoi ke ca khi nam sai cho
 
2. Nốt ruồi phú quý mọc ở trong lông mày
Nốt ruồi may mắn mọc ở chính giữa lông mày được các nhà xem tướng nốt ruồi gọi là “tàng châu” (viên ngọc quý ở trạng thái ẩn giấu). Người có nốt ruồi phú quý mọc ở lông mày thường được nhận định là có tài vận tốt, dễ phát triển sự nghiệp khi qua tuổi trung niên, hay được cộng sự và bạn bè giúp đỡ.
Với người có lông mày nhạt nếu mọc nốt ruồi đậm màu ở chính giữa, trong cuộc đời, họ sẽ gặp một số vận hạn không hề nhỏ, qua được kiếp nạn này, tử vi phong thủy nhận định sự nghiệp và tình duyên, mọi mặt đều bắt đầu khởi sắc.
Với người có lông mày đậm mà nốt ruồi lại có màu nhạt, nằm ở đúng vị trí chính giữa này, thì xem tướng nốt ruồi dự đoán, họ sẽ hanh thông, thuận lợi suốt một đời, đặc biệt sau khi kết hôn. Điều kiện cần và đủ là họ nên năng làm việc thiện, tích đức dài lâu.
Các nhà nhân tướng học còn đưa ra lưu ý rằng, nốt ruồi may mắn ở lông mày (ngoài vị trí chính giữa) để xem được chính xác nhất cần kết hợp kĩ càng với nhân diện và độ thưa dày của lông mày, giới tính nam hay nữ.
3. Nốt ruồi ở sống mũi
Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.
Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.
4. Nốt ruồi dưới cằm
Nốt ruồi càng gần cằm thì người này càng dễ giàu có. Phải qua trung vận, nốt ruồi mới phát huy khí lực, mang lại cơ hội “ngàn năm có một” cho chủ nhân, đặc biệt nếu họ kinh doanh, đầu tư bất động sản, điền trạch, đất đai thì sẽ nhanh chóng thành công rực rỡ. Ngoài ra, nốt ruồi dưới cằm còn giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi, bệnh nặng nhưng cũng sớm chữa khỏi mà sống trường thọ.
5. Nốt ruồi ở góc hàm
Bất kể là đàn ông hay phụ nữ mà có nốt ruồi ở góc hàm (nếu là nốt ruồi son thì càng tốt), gần phía tai thì là người có phúc lộc trời ban. Tuy phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong công việc nhưng sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quền cao chức trọng, trên vạn người.
Ngược lại, nếu vị trí góc hàm mà là vết bớt hoặc nốt ruồi to quá cỡ thì lại mang điềm báo xấu. Chủ nhân của nó dễ bị lừa gạt, bị người thân bạn bè phản bội, cả đời long đong, vất vả, nghèo khó vô cùng.
6. Nốt ruồi may mắn ở trên môi
Trong xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở trên môi đa phần được nhận định là nốt ruồi phú quý. Người có nốt ruồi dạng này dễ có duyên với tiền bạc, thường là đam mê nấu ăn, giỏi nữ công gia chánh nhưng tiêu tiền hơi thiếu kiểm soát, dễ bị vung tay quá trán.
Nam giới có nốt ruồi may mắn này ở bên góc trái của môi được tử vi phong thủy nhận định là người có tư duy sắc bén, dễ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm, vượng vận quý nhân nên thành đạt sớm hơn người khác. Nhiều khả năng ngoài 40 tuổi họ sẽ gây dựng được cơ đồ và sản nghiệp riêng.
Nữ giới có nốt ruồi may mắn này mọc ở góc môi bên phải được nhận định là người vượng phu ích tử, sau khi kết hôn với người nam hợp mệnh vào đúng độ tuổi, thì gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của người chồng dự kiến sẽ nhanh chóng thăng hoa.
Ưu điểm của người có nốt ruồi phú quý ở trên môi là tài lộc rộn ràng, vận số may mắn, hanh thông hơn người. Nhưng bản thân họ cũng cần phải tu tâm dưỡng tính, năng làm việc thiện và hi sinh hết mình vì người thân, bạn bè.
Xem tướng nốt ruồi nhắc nhỏ, nam giới và nữ giới nếu có nốt ruồi may mắn ở trên môi dù ở vị trí nào đi chăng nữa cũng cần đặc biệt chú ý tránh nảy sinh tình cảm với người khác phái ngoài hôn nhân vì vận đào hoa của họ khá vượng.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Mai Linh (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)