Tướng bàn chân hiếm báo trước chủ nhân là “con cưng” của thần Tài

Google News

Bàn chân có dấu hiệu này bạn hãy mừng thầm, bởi theo nhân tướng học đây chính là tướng bàn chân của người mang mệnh giàu sang, cả đời phú quý:

Bàn chân có ngón chân trỏ dài hơn cả
Sách nhân tướng học bàn chân chỉ rõ, người có ngón chân trỏ dài hơn tất cả các ngón chân còn lại sở hữu nét quý tướng bàn chân cát tường. Chẳng những có quý nhân theo chân, bề trên nâng đỡ, cuộc đời họ còn có công danh sự nghiệp hiển vinh.
Tuong ban chan hiem bao truoc chu nhan la “con cung” cua than Tai
Ảnh minh họa.
Ngón chân ngắn, đều
Dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu có bàn chân với những ngón chân ngắn, đều thì gia chủ là người bản lĩnh, thông minh. Chính vì dám dấn thân, có khát khao đổi đời và tham vọng làm giàu nên càng chí thú làm ăn họ càng có của ăn của để.
Nam giới có tướng bàn chân này chính là cây cao bóng cả để vợ con tựa nương. Hơn cả, họ còn là người một lòng một dạ với gia đình, chẳng bao giờ biết léng phéng bên ngoài là gì.
Lòng bàn chân có nốt ruồi đen
Nếu bạn sỡ hữu lòng bàn chân có nốt ruồi đen, bạn sẽ người có nhiều tài lộc. Nốt ruồi càng to càng nóng thì bạn là người có khả năng tài chính rất ưu việt.
Gót chân mềm mại
Gót chân hồng hào, mềm mại chính là nét tướng của người có chí cầu tiến, ham học hỏi và không ngừng chinh phục ước mơ.
Nhờ thế, dù tay trắng lập nghiệp, chẳng dựa dẫm ai họ cũng sẽ có sự nghiệp hiển vinh, công thành danh toại trước khi kết hôn.
Độ dài các ngón chân lên xuống đột ngột
Nếu bạn sỡ hữu bàn chân như vậy, có thể bạn là người Xen-tơ có tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích sự ràng buộc hay quy tắc nào cả. Mà bạn chỉ thích được sáng tạo và đi tìm sự độc đáo. Chính vì thế, nhiều người không thích bạn vì tính cách này. Hãy học tính bền bỉ, kiên trì và có mục tiêu rõ ràng. Nếu không muốn làm người Xen-tơ “lông bông”.
Ngón chân không có đường vân
Nếu bạn sỡ hữu ngón chân không có đường vân. Chứng tỏ, bạn là người dễ bị tán tài và khá nghèo hàn.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)