Tuổi mùi lấy con giáp này làm vợ hay chồng, đảm bảo hỷ khí dồi dào

Google News

Hợi và Mùi sẽ tạo thành một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vì cả hai đều giàu tình cảm.

Tuổi Mùi và Hợi có nhiều điểm chung nên tình yêu của họ rất êm dịu, dễ tạo cho nhau cảm giác thoải mái.
Nam giới tuổi Hợi có tính cách hiền lành như nữ giới, nhưng họ hơn nữ giới ở điểm là có sự cương nghị và một cái đầu lạnh. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành.
Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện. Họ cũng rất coi trọng tình yêu. Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tụy, chung thủy với người mình yêu.
Ảnh minh họa. 
Những người phụ nữ sinh vào năm Mùi đều rất lương thiện, thích được chăm lo cho người khác. Những người này cũng luôn biết cách giữ thân như ngọc. Tuy nhiên, những biểu hiện trên khuôn mặt của họ lại là đặc điểm thu hút sự chú ý của người khác nhiều hơn cả.
Nam giới tuổi Mùi là những người có lòng tự tôn rất cao. Khả năng tự kiểm soát bản thân của họ cũng rất tốt. Vì vậy, họ sẽ không bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình một cách thẳng thắn để cầu xin tình yêu từ phía đối phương trừ khi họ không hề có ý định nghiêm túc trong tình yêu đó. Ngoài ra, những chàng trai tuổi Mùi cũng có đủ những tiêu chuẩn đê trở thành một người chồng lý tưởng.
Hợi và Mùi sẽ tạo thành một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vì cả hai đều giàu tình cảm. Thực tế, Mùi cần nhiều tình cảm và luôn muốn được Hợi tôn trọng. Điều này sẽ giúp duy trì sự thăng bằng trong tình cảm cho Mùi.
Thực tế, người tuổi Hợi là chỗ dựa vững chãi của tuổi Mùi. Mặc dù Mùi có thể đứng một mình và xoay sở tốt mọi việc, nhưng có Hợi, Mùi sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.
Trong làm ăn kinh doanh, Mùi và Hợi có thể hợp tác và xây dựng được một công ty có tiếng tăm và uy tín. Họ sẽ thành công nếu họ biết chọn lĩnh vực phù hợp với khả năng và đầu óc tinh tế của Mùi. Nhìn chung Mùi khá may mắn nên luôn có được nhưng thành công bất ngờ trong kinh doanh.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Trang Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)