Trong nhà chỉ cần có yếu tố này gia đình ngày càng giàu có

Google News

Muốn gia đình ngày càng vượng lại hạnh phúc, làm gì cũng hanh thông nhất định phải có yếu tố này.

Trước cửa nhà luôn sạch sẽ, sáng sủa
Cửa ra vào cần giữ sạch sẽ mới có thể vượng vận. Ngược lại, nhiều người thích để đồ đạc linh tinh ngay cạnh cửa nhà. Tạp vật, giày dép thậm chí rác thải có thể sẽ khiến vận thế ngôi nhà xảy ra vấn đề, dễ bị phá tài, tiền kiếm được không tích lũy được và ngày càng đi xuống.
Trong nha chi can co yeu to nay gia dinh ngay cang giau co
Ảnh minh họa. 
Xung quanh cửa chính ngôi nhà, tốt nhất là không nên bố trí quá nhiều vật dụng, đặc biệt kiêng kị để thùng rác hay những túi rác trước cửa nhà, những "uế khí" sẽ xua đuổi vận may của ngôi nhà bạn. Nếu có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày sẽ càng tốt cho việc tích tụ dương khí, chiêu rước tài lộc vào nhà.
Không để cho tủ lạnh và các ngăn tủ đựng đồ trong nhà bếp trống không
Trong phong thủy, nhà bếp chính là tài kho, là “thủ trưởng” trong tài vận. Tủ lạnh và những tủ cất trữ thực phẩm khác trong nhà bếp, phải luôn luôn không được ở trong tình trạng trống không. Tốt nhất là luôn có hơn phân nửa đồ ăn và thực phẩm ở trong tủ, điều này sẽ khiến tài vận sẽ tụ.
Không để nước chảy trong nhà
Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.
Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn. Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.
Dán chữ “Phúc” ở trên cửa
Tài vận tốt một phần là do phúc khí, nếu không có nó thì thật khó nói là người có phúc. Vì vậy, hãy dán chữ “Phúc” ở trên cửa ra vào, ngụ ý là phúc đến vận đến, chiêu tài nạp phúc, có tác dụng tốt trong phong thủy.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phúc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)