Top 3 con giáp sướng hơn tiên, tiền tự bay vào túi tháng 9/2018

Google News

Theo sách tử vi, do được Ngũ hành tương trợ, đồng thời lại có quý nhân ra tay giúp đỡ nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, thu nhập cũng tăng lên phi mã trong tháng 9/2018.

Tuổi Tỵ
Thời gian trước đây, người tuổi Tỵ gặp rất nhiều chuyện xui xẻo, nên mọi việc đều không thuận lợi. Con giáp này cũng chịu áp lực không nhỏ trong cuộc sống.
Bước vào tháng 9/2018, vận thế của con giáp này có sự chuyển biến tích cực. Tài khí, tài phú của người tuổi Tỵ không ngừng tăng lên. Con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền lớn từ việc đầu tư kinh doanh trước đây. Điều này góp phần làm dày thêm túi tiền của người tuổi Tỵ.
Trong tháng 9, do nỗ lực phấn đấu, chăm chỉ làm việc nên người tuổi Tỵ sẽ được thần phật phù hộ. Con giáp này sẽ nhận được nguồn tài phú khiến người khác phải ghen tỵ, đồng thời mọi xui xẻo về tiền bạc đều được hóa giải hết. Người tuổi Sửu có thể nhanh chóng trở nên giàu có chỉ sau một đêm.
Tuổi Dần
Top 3 con giap suong hon tien, tien tu bay vao tui thang 9/2018
Anh rminh họa. 
Người tuổi Dần là người không thích tính toán, so đo thiệt hơn chính vì thế thường chịu nhiều thiệt thòi. Bước vào tháng 9/2018, tuổi Dần này sẽ nhận được rất nhiều tin vui về sự nghiệp, tình cảm và đặc biệt là về tiền bạc. Con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về tiền nữa.
Tuổi Dậu
Tháng 9/2018 cực kỳ tốt đẹp với những người tuổi Dậu. Sự nghiệp phát triển ổn định, công việc tuy có bận rộn nhưng không nhiều biến cố. Nguồn thu nhập cũng tốt, tuy nhiên khoản thu ngoài không được như ý. Tình cảm gặp vận đỏ, rất thăng hoa, ngọt ngào. Về sức khỏe con giáp này cần chú ý nghỉ ngơi, ăn uống tốt, tránh lao lực. Cần đề phòng các khoản vay và đầu tư tránh mất mát.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)