Top 3 con giáp kiếm tiền siêu đỉnh, ăn tết 2019 sang chảnh

Google News

3 con giáp này giỏi nắm bắt thời cơ nhất trong thiên hạ, kiếm tiền 'dễ như trở bàn tay' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn
Năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm cực tốt với người cầm tinh con rồng. Bởi vì, mọi việc đến với con giáp này đều vô cùng hanh thông, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Đồng thời, sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thời gian tới cũng tương đối suôn sẻ.
Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ gặp một vài bất trắc nho nhỏ trong công việc nhưng không đáng kể; vì tài vận của con giáp này khá tốt, được quý nhân phù trợ. Cho nên, chỉ cần tuổi Thìn biết phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được cấp trên nhìn nhận, lương thưởng xứng đáng, không phải lo nghĩ nhiều về tài chính.
Tuổi Dần
Tuổi Dần tham vọng và muốn xây dựng cuộc sống sung túc cho riêng mình, vì vậy họ không ngừng nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn nhất. Trong năm nay, tài vận của những người tuổi Dần tương đối ổn định.
Top 3 con giap kiem tien sieu dinh, an tet 2019 sang chanh
Ảnh minh họa. 
Từ tháng 6 trở đi tài vận cũng tăng lên đáng kể. Đối với những người làm kinh doanh, đây là lúc bạn nên tranh thủ nắm bắt mọi thời cơ để có thể “cá kiếm” được khối tài sản to lớn.
Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Dần không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến cuối năm, cuộc sống tuổi Dần sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.
Tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Ngọ 2019 dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm ổn định và gặp nhiều may mắn. Hầu như cả năm suôn sẻ và không có biến cố nào quá nghiêm trọng.
Năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Thực Thần và Chính Quan, báo hiệu tuổi Ngọ cuộc sống sung túc, tự do tự tại, thường xuyên được mời đi dự tiệc, ăn uống, đi du lịch…Theo Ngũ hành, tuổi Ngọ thuộc Hỏa, trong 3 tháng đầu năm 2019 sẽ gặp phải Kim Vận. Đối với tuổi này, Kim chính là gốc rễ của Tài Tinh. Năm có Lộc Tồn hỗ trợ làm gia tăng tiền của, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn trước.
Nhìn chung, tình hình tài chính tuổi Ngọ ngày càng được củng cố. Phần công việc chính vẫn sẽ đem lại nguồn thu chủ yếu.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thêm một số công việc ngoài luồng để gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó bản mệnh có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn để có kết quả như ý.
Tuổi Thân
Con giáp này vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, hoạt bát trong số 12 con giáp. Họ hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ nơi văn phòng, cuối tháng nhận số thù lao ít ỏi. Trong đầu họ, ý chí kiếm tiền luôn sôi sục.
Họ có nhiều ý tưởng, suy nghĩ không ngừng nghỉ và thực sự có hành động thực tế để biến suy nghĩ đó hành hiện thực.
Bất kể ý tưởng đó có kì quái khó tin đến đâu thì người tuổi Thân vẫn luôn quyết định làm theo suy nghĩ của mình. Họ nghĩ đơn giản là dù sao thì số vốn bỏ ra cũng không quá nhiều, “được ăn cả, ngã về không”, đâu có sao. Vả lại, không thất bại vài lần thì sao biết cách kinh doanh thành công cho được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)