Top 3 con giáp đen đủi đủ đường trong tháng 3 âm lịch

Google News

Cố gắng hạn chế đi lại xe cộ đường dài và không nên xen vào mấy chuyện đám đông để tránh tối đa thị phi cho mình nhé.

Tuổi Tý
Con giáp này cẩn thận từng câu từng chữ trong cách ăn nói lại làm việc vô cùng cẩn thận nhưng tháng 3 âm lịch này dù có chu đáo đến mấy bạn cũng vướng thị phi. Có vài kẻ tiểu nhân chuyên xu nịnh tự nhiên trở mặt vì họ nhận thấy có món hời tốt hơn.
Họ sẵn sàng bán đứng bạn bè, nói xấu sau lưng bạn để có được sự tín nhiệm của người khác. Người sống hai mặt như vậy có thể mang họa đến cho bạn đặc biệt trong tháng 3 âm này nên nhất định phải đề phòng.
Có người lấy tư cách bạn bè vay tiền không trả thậm chí bạn đã mở lời đòi. Và vì chuyện này nên mâu thuẫn bạn bè, gia đình lục đục cãi vã bất đồng vì cho rằng bạn quá đáng khi đi đòi tiền người khác.
Chuyện tiền nong không như ý lại thêm tình cảm bất hòa nên sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Cố gắng giữ sức khỏe, nghỉ ngơi tốt nếu không tinh thần xuống dốc thì công việc cũng giảm hiệu quả, tiền bạc hao hụt, cấp trên trách mắng mất cơ hội thăng tiến.
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu cứ tưởng tháng trước mình tốt thì theo đà đó tháng này cũng sẽ có được thành công nhưng tự nhiên mối họa trên trời rơi xuống. Có vài việc phải chi tiêu đến tiền. Đã giúp đỡ người ta rồi nhưng lại rơi vào cảnh làm phúc phải tội. không những không được lời cảm ơn còn bị trách mắng tại sao lại cho con cái họ vay tiền.
Top 3 con giap den dui du duong trong thang 3 am lich
Ảnh minh họa. 
Công việc đang ổn tự nhiên có kẻ hớt tay trên làm bạn mất một hợp đồng lớn với giá trị vô cùng cao. Hãy coi như đây là hạn cũng là bài học để nhận ra những người tri kỉ bên cạnh mình cũng có nhiều tiểu nhân.
Tình cảm gia đình may mắn hơn là không bị xáo trộn vì những chuyện này nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi bên gia đình, người thân, lấy lại phong độ làm việc nhé.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ dù có cẩn thận đến mấy thì vẫn dính họa tam tai. Vận tiền bạc, sức khỏe, công việc đều bị sa sút. Dù bạn làm việc rất nỗ lực nhưng cấp trên vẫn không cho bạn cơ hội được thăng tiến mà lại dành vị trí ấy cho người khác.
Bài học rút ra chính là đủ thôi chưa đủ mà cần biết cách khéo ăn khéo nói nhất là trong môi trường như hiện tại. Đừng buồn, hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình, nhất định một ngày nào sẽ được nhìn nhận thôi.
Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn phải chi tiêu quá nhiều, người thân đang khó khăn nên bạn muốn cho họ vay nhưng lại túng thiếu, phải đi vay chỗ nọ đập chỗ kia càng làm bạn đau đầu. Suy nghĩ quá nhiều về trách nhiệm và tình nghĩa làm cho tuổi Ngọ hao mòn sức khỏe. Nhanh thôi mọi thứ sẽ qua đi. Chỉ cần qua tháng 3 hạn này thì mọi sự lại như ý.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thiên Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)