Hôn nhân hạnh phúc nhờ treo ảnh cưới đúng điểm vàng phong thủy

Google News

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, chỉ cần biết treo ảnh cưới đúng cách, đúng vị trí thì tình cảm vợ chồng nhất định sẽ bền chặt, đảm bảo son sắt đến cuối đời. Hơn nữa điều này cũng giúp cho đường tài vận của cả 2 nở rộ hơn nhiều.

Treo ảnh cưới đầu giường
Nhiều gia đình treo ảnh cưới đầu giường vì cho rằng đó là vị trí biểu tượng cho ngọn núi. Khi ảnh cưới đặt ở đầu giường sẽ đại diện cho đời sống tình cảm giữa vợ chồng rất tốt đẹp.
Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới bố trí đúng hướng phong thủy. Ảnh cưới đặt ở bên trái giường (vị trí Thanh Long) giúp hôn nhân vững chắc, hạnh phúc viên mãn. Chú ý, bạn không đặt ảnh cưới bên phải giường (vị trí Bạch Hổ) sẽ mang đến bất lợi trong tình cảm vợ chồng.
Điều quan trọng nhất là vị trí giường ngủ đã hợp phong thủy chưa. Việc đặt giường ngủ ở vị trí không chính xác thì treo ảnh cưới đầu giường dù đúng phong thủy cũng trở nên vô nghĩa.
Treo ảnh cưới trong phòng khách
Phòng khách chính là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng được xem là nơi tiếp đãi bạn bè, đối tác, khách hàng và người lạ. Vì thế có thể nói khoảng không này rất thích hợp để trưng bày ảnh cưới của gia chủ.
Hon nhan hanh phuc nho treo anh cuoi dung diem vang phong thuy
Ảnh minh họa. 
Đây không chỉ là động thái muốn mang hơi thở của tình yêu vào căn nhà để con cái, gia đình, người thân và bạn bè có thể nhìn thấy và biết được tình trạng hôn nhân của gia chủ như thế nào, mà đây còn là cách để thu hút vượng khí cho căn nhà, khiến nơi đây luôn ngập tràn tiếng cười và những điều may mắn.
Treo ảnh cưới ở phòng làm việc
Phòng làm việc là một trong những không gian riêng tư của gia chủ trong chính căn hộ của mình. Nơi đây chính là khoảng không tạo sự yên tĩnh để 2 vợ chồng tập trung giải quyết công việc hàng ngày. Đây thực sự là một nơi quá tốt để trưng bày ảnh kỷ niệm của 2 vợ chồng cùng người thân.
Một trong số đó có thể nói đến là ảnh cưới. Không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có ánh sáng chiếu thẳng vào khung hình sẽ mang đến những bất lợi cho hôn nhân. Thay vào đó, các chị nên treo hình cạnh cửa số để tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào hình.
Vị trí không nên treo ảnh cưới kẻo ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng
- Đầu giường: Nhiều người lầm tưởng rằng treo ảnh cưới ngay trên đầu giường có thể làm cho cả hai người hướng về nhau. Nhưng theo khoa học, nếu treo như vậy rất dễ khiến cho ảnh cưới rơi xuống đầu người đang nằm ngủ lúc nào không hay. Còn theo phong thủy, chính hành động đó sẽ tạo một áp lực vô hình lên đầu đôi vợ chồng nằm trên giường, khiến thân thể lo lắng, bồn chồn, dễ nãy sinh mâu thuẫn, không an toàn cho hôn nhân của hai người.
- Cuối giường: Vị trí này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng hôn nhân và tình cảm của cả hai vì lý do tài chính. Ngoài ra, các chị cũng nên chú ý không nên đặt gương đối diện với ảnh cưới hoặc khu vực phản chiếu với ảnh cưới. Đây cũng là một trong những điều kiêng kỵ nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mai An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)