Tháng cô hồn: Thừa tiền cũng đừng mua những thứ này

Google News

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành”, trong tháng 7 cô hồn bạn tuyệt đối đừng bao giờ mua những thứ này vào nhà kẻo rước họa.

Không nên mua nhà, đất
Trong tháng cô hồn dưới đại ngục thường giải thoát những hồn ma vất vưởng ma quỷ lên trần gian báo ân báo oán vậy nên không nên mua đất để tránh trường hợp mua phải những miếng đất có âm khí mạnh, khiến cho gia chủ gặp phải vận hạn triền miên vì làm động “long mạch”, ảnh hưởng đến đường đi của ma quỷ.
Chính vì vậy, trong tháng này họ thường ít giao dịch bất động sản không mua nhà mua đất trong tháng cô hồn để đề phòng việc không hay có thể xảy ra.
Không mua ô tô, xe máy
Trong tháng cô hồn nhiều người cũng thường kiêng kỵ việc mua ô tô, xe máy bởi họ lo lắng, các vong hồn “chết đường chết chợ” lưu lạc vất vưởng ngoài đường khi chẳng may bạn mua phải một chiếc xe hợp mệnh một vong hồn nào nó sẽ khiến cho gia chủ gặp phải những điều xui xẻo khi tham gia giao thông. Có thể gặp va quệt, tai nạn không đáng có xảy đến với mình khi mua một chiếc xe không hợp tuổi.
Thang co hon: Thua tien cung dung mua nhung thu nay
Tháng cô hồn kiêng không mua nhà đất. 
Không nên mua quần áo
Trong tháng cô hồn nhiều người cũng thường kiêng không mua quần áo vì sợ mu quần áo sẽ bị vong trêu chọc, mượn quần áo để mặc. Vì vong không được thờ cúng cẩn thận, thiếu thốn mọi thứ. Người xưa thường nói có thờ có thiêng có kiêng co lành kiêng kỵ mua quần áo mới trong tháng này nếu không muốn bị xui xẻo.
Không nên mua vàng
Theo quan niệm dân gian thì “vớ được bạc thì sang, vớ được vàng thì xui” vậy nên trong tháng cô hồn nhiều người cũng thường kiêng kỵ mua vàng trong tháng cô hồn. Khi bạn mua vàng trong tháng này báo hiệu cho ma quỷ biết rằng bạn giàu có và sẽ bám lấy bạn để quấy rối, bắt buộc bạn phải làm lễ cúng khấn, dâng lễ vật để được yên ổn và khó lòng phát đạt như mong muốn. 
Không nên mua gương, kính
Từ xưa tới này gương kinh chính là một cảnh cửa để kết nối với địa ngục, mua gương tháng này sẽ dễ dàng bị ám ảnh bởi hình ảnh ma quỷ trong gương sẽ khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống kho bề yên ổn. Ngoài ra, khi bạn mua gương hay kính mà quá trình vận chuyển hay lắp đặt mà không may bị vỡ thì đó cũng là điềm báo xui xẻo.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)