Quá nửa đời người mới hiểu ra đây là điều khiến ta hạnh phúc

Google News

Hạnh phúc lớn nhất chính là có gia đình bên cạnh. Nghịch cảnh bi an nhất, chính là

Điều hạnh phúc nhất trên đời, chính là có gia đình bên cạnh

Qua nua doi nguoi moi hieu ra day la dieu khien ta hanh phuc

Dù bạn là ai, gia đình chính là nơi bạn sinh ra. Dù bạn ở đâu, gia đình vẫn là bến đỗ ấm áp nhất và là chỗ dựa vững chắc nhất dành cho bạn. "mồ côi", chẳng thể tìm thấy một người thân thích.

Dù bạn có mệt mỏi thế nào thì gia đình là những người bao dung bạn nhất, là niềm hạnh phúc vô giá, không gì có thể thay thế được.

Vạn vật vô thường, không biết khi nào đời người kết thúc, hãy để bạn và người thân của bạn có thêm cơ thời gian, không gian để gần gũi và hiểu nhau hơn. Đừng để đến khi sinh tử phân ly mới đau lòng níu giữ. Vì đó sẽ trở thành những niềm nuối thương vô hạn, không gì bù đắp được.

Thực ra, định nghĩa về hạnh phúc vô cùng đơn giản...

Qua nua doi nguoi moi hieu ra day la dieu khien ta hanh phuc-Hinh-2

1. Thật ra, định nghĩa hạnh phúc có thể rất đơn giản: Chỉ cần có một gia đình hòa thuận, và trong gia đình hòa thuận ấy có người mà bạn thật sự yêu thương.

2. Tiền bạc khi tiêu hết, ta vẫn có thể kiếm lại được. Thế nhưng, chỉ có gia đình và người nhà là duy nhất, tiền bạc dẫu nhiều đến đâu cũng không thể thay thế.

3. Chuyện kể, vào một đêm mưa gió, có một người đàn ông đứng ngoài cửa sổ và nhìn vào ngôi nhà sáng đèn ấm áp. Trước mắt anh hiện ra một gia đình ấm áp, giọt nước mắt hối hận lăn trên gò má.

Anh đã từ bỏ gia đình để tìm kiếm kho báu giá trị nhất thế gian. Nhưng lúc này anh chợt hiểu ra, một gia đình ấm áp và tràn đầy yêu thương lại quý giá bước chừng nào.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)