Phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo này khổ trước sướng sau

Google News

Từ khi sinh ra, các cung Hoàng đạo này đã có sẵn máu ham làm giàu và ý thức được tầm quan trọng của tiền bạc

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sinh ra vốn đã sĩ diện và xem trọng cái tôi, họ không chấp nhận bản thân thua kém người khác. Chính vì lẽ đó nên mục tiêu cao nhất của cuộc đời Bọ Cạp là được đứng ở vị trí cao nhất mà nhìn xuống. Phải nói là Bọ Cạp khá phi thường khi họ luôn giữ vững được sự kiên cường, luôn biết suy tính trước sau để bản thân không phải chịu thiệt. Để đạt được thành công, họ chấp nhận đánh đổi mọi thứ. 

Phu nu thuoc 4 cung Hoang dao nay kho truoc suong sau

Bọ Cạp biết ý thức về chuyện tiền bạc và tài sản. Họ luôn chủ động kiếm tiền, tích góp, đồng thời biết đầu tư sinh lợi để tiền đẻ ra tiền. Đối với Bọ Cạp, một trong những thước đo của sự thành công là tiền bạc, nó đem lại cho nó cảm giác thỏa mãn trong chiến thắng và được mọi người kính trọng. Tham vọng mãnh liệt cùng với sự thông minh, nhạy bén với tiền bạc, chẳng trách Bọ Cạp chỉ có giàu hơn chứ hiếm khi hư hao tiền tài.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có sẵn máu liều lĩnh, thách thức và dám đương đầu. Đó cũng chính là những phẩm chất cần có của một người khao khát làm giàu. Bạch Dương sống độc lập, có cái nhìn sắc bén và đầu óc nhanh nhạy thị trường, thời thế. Họ biết đánh giá cơ hội đến với mình và không bao giờ để vuột mất cái lợi trước mắt.

Cũng giống như Bọ Cạp, Bạch Dương có khao khát chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh. Đi đến đâu họ cũng muốn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Phu nu thuoc 4 cung Hoang dao nay kho truoc suong sau-Hinh-2

Điều đặc biệt ở cung Hoàng đạo này là cái đầu bướng bỉnh và không biết sợ, họ không ngại lao vào biển lửa hay vượt đại dương chỉ để đạt được điều mình mong muốn. Chính vì sự nỗ lực ấy nên sớm hay muộn, Bạch Dương cũng gặt hái được nhiều thành quả khiến ai cũng nể phục.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh và đó cũng là nhà của tài sản, tiền bạc. Sự đam mê đối với tiền tài của Kim Ngưu lộ rõ đến mức ai cũng biết và nó kéo dài đến bất tận. Từ thuở lọt lòng, Kim Ngưu đã mang trong mình tư duy phải làm giàu, bằng mọi cách.

Họ có một sự nhạy bén nhất định với tiền bạc, hễ việc gì làm ra tiền ắt sẽ có mặt họ. Kim Ngưu không coi đó là thứ "trang sức" khiến họ nổi bật giữa đám đông mà đơn giản, Kim Ngưu chỉ đơn giản muốn bản thân có một cuộc sống dư dả, hưởng thụ.

Phu nu thuoc 4 cung Hoang dao nay kho truoc suong sau-Hinh-3

Đối với Kim Ngưu, tiền bạc không bao giờ là đủ. Dù đã có trong tay khối tài sản nhất định thì họ cũng sẽ thúc ép bản thân làm mọi cách để số tiền ấy nhân gấp đôi, gấp ba. Không giỏi kiếm tiền mà Kim Ngưu còn nổi tiếng là thần giữ của khéo léo.

Họ biết cách cân đối chi tiêu, không bao giờ để bản thân rơi vào tình cảnh khốn khó. Vì không phải là người thể hiện nên trông bề ngoài, Kim Ngưu luôn đơn giản và chất phác nhưng thực chất, họ chính là những "đại gia" ngầm đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hầu hết người thuộc cung Hoàng đạo Sư Tử đều sinh ra trong một gia đình khá giả hoặc ít nhất là không phải lo lắng về vấn đề cơm ngày 3 bữa. Dù điều kiện tốt nhưng Sư Tử không cho phép bản thân lười nhác, hàng ngày họ vẫn phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định khả năng của chính mình. Vì là Chúa tể sơn lâm nên Sư Tử rất độc lập, kiên định, nghĩ là làm và khá liều lĩnh. Họ sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu. 

Phu nu thuoc 4 cung Hoang dao nay kho truoc suong sau-Hinh-4

Khác với các cung Hoàng đạo bên trên, Sư Tử là người biết hưởng thụ, họ làm ra nhiều tiền song cũng rất biết ăn xài. Họ xem trọng bề ngoài nên luôn sắm sửa cho bản thân những món đồ tốt nhất, để đi đến đâu mọi người cũng phải ngước nhìn.

Vì lẽ này nên đôi khi, Sư Tử bị xem là người phù phiếm. Tất cả nhận xét đó đều không ảnh hưởng đến Sư Tử, họ biết chỉ cần tập trung làm ra thật nhiều tiền, dát đầy lên người thì mọi người đều phải công nhận tài năng của họ và những lời nói kia sẽ chỉ là động lực giúp họ chinh phục nhưng nấc thang danh vọng cao hơn mà thôi.

(* Thông tin chỉ mang tính chất giải trí)

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)