Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ có tình yêu mĩ mãn

Google News

Hãy quan sát bàn tay của mình xem bạn có sở hữu dấu hiệu đặc biệt này không nhé.

Theo tử vi tướng số, chỉ với hai dấu hiệu dễ phát hiện này ở bàn tay cũng sẽ dự báo một người có gặp được chân ái đời mình và sống một cuộc đời hạnh phúc hay không. Người phụ nữ có bàn tay đẹp, ngoài việc các ngón tay thuôn tròn, mềm mại, không nổi đốt, màu sắc hồng hào, sáng sủa, lòng bàn tay đầy đặn thì đường chỉ tay cũng chứa nhiều yếu tố thú vị.

Chỉ cần xoè bàn tay của mình ra và kiểm chứng hai yếu tố sau đây có thể giúp bạn dự đoán được mình liệu có được hưởng hồng phúc mĩ mãn hay không.

Phía cuối đường tình cảm kéo dài hướng tới phía dưới ngón trỏ hoặc phân nhánh tại điểm giữa ngón trỏ và ngón giữa

Trên bàn tay có ba đường chỉ rõ nét và sâu đậm nhất là đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình cảm.

Tướng tay của người có tình yêu mĩ mãn hạnh phúc dài lâu được thể hiện qua hai điểm. Phía cuối đường tình cảm kéo dài hướng tới phía dưới ngón trỏ hoặc phân nhánh tại điểm giữa ngón trỏ và ngón giữa. Người sở hữu dấu hiệu này trên tay giàu tình yêu thương, chân thành, biết quý trọng tình bạn và các mối quan hệ xã hội. 

Phu nu so huu tuong tay nay se co tinh yeu mi man

Ngoài ra, trong tình yêu, người có đặc điểm này còn hiểu rằng tôn trọng lẫn nhau là sự đảm bảo chắc chắn cho tình yêu bền vững và lâu dài. Biết đối nhân xử thế và có chừng mực, một người phụ nữ như vậy luôn khiến người khác muốn ở cạnh và yêu thích.

Đường tình cảm có đoạn cuối đường vân chia thành 3 nhánh

Đặc biệt, người sở hữu đặc điểm tướng tay ở đường tình cảm có đoạn cuối đường vân chia thành 3 nhánh, càng tăng thêm bội phần hạnh phúc và sự tròn vẹn.

Phu nu so huu tuong tay nay se co tinh yeu mi man-Hinh-2

Những người mang đặc trưng này giàu lòng nhân ái, tình sâu nghĩa nặng, được hưởng nhiều phúc đức, có một tình yêu son sắt và hôn nhân mỹ mãn. 

Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tay này được người ngoài xã hội kính nể, yêu mến về khí chất và phong độ của bản thân. Người đàn ông nào cực may mắn mới có thể lấy được người phụ nữ có tướng tay này. Phụ nữ sở hữu tướng tay này không chỉ vượng phu, ích tử mà còn giỏi quán xuyến gia đình.

Theo Triêu Dương/ Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)