6 dáng mũi tiết lộ toàn bộ “bí mật” trong đời phụ nữ

Google News

Theo nhân tướng học thì tướng mũi cũng nói lên rất rõ tính cách và số phận của người phụ nữ.

Nếu bạn có sống mũi bị gãy
Nếu tướng mũi của bạn có đặc điểm này thì đến năm 40 tuổi cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ biến cố này mà bạn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống. Bạn bỗng dưng thay tính đổi nết 100%, sẽ gặp nhiều may mắn trong tiền. Về già ắt có nhiều của cải, con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo.
Nếu bạn có mũi nhỏ
Theo tử vi tướng số, đây là kiểu mũi của người giỏi giang, năng nổ trong công việc. Tài vận cực lớn, chắc chắn sẽ giàu sau năm 30 tuổi nhưng tình duyên hơi lận đận. Sau rất nhiều khó khăn sẽ lấy được 1 người chu đáo, hiền lành và được hưởng nhiều phúc phần từ bố mẹ.
6 dang mui tiet lo toan bo “bi mat” trong doi phu nu
 
Nếu mũi của bạn có cánh mũi lớn và phính
Đây là mũi của những người thích tận hưởng cuộc sống, họ giỏi kiếm tiền nhưng cũng không ngại tiêu pha những khoản mà mình đã làm ra. Hơn nữa, độ phính trên cánh mũi liên quan đến xu hướng tích lũy mọi thứ. Có vẻ bạn sẽ dành dụm được nhiều tiền của trước năm 40, việc mua nhà hay sắm xe hơi chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.
Nếu mũi của bạn hơi lớn, không đặc biệt đầy đặn hoặc gầy xương và không có vết sưng trên sống mũi
Điều này có nghĩa thời điểm 35 tuổi là thời điểm hoàng kim của bạn, giai đoạn này bạn có hôn nhân, tiền bạc, gia đình đều viên mãn.
Ngoài ra, nếu sở hữu chiếc mũi này chứng tỏ bạn là người cầu toàn, chính điều này khiến bạn vất vả trong công việc của mình, nhưng cũng nhờ vậy mà sau 35 tuổi bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Số mệnh của bạn không quá giàu chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu mà thôi.
Nếu mũi bạn khoằm
Những ai sở hữu hình dáng mũi này thường có tính ưa khám phá và luôn cảm thấy thú vị với những điều mới lạ đang xảy ra xung quanh mình, thích thể hiện cảm xúc thật và khá khiêm tốn trong cuộc sống. Hình dáng mũi này còn tiết lộ bạn là người vô cùng tham vọng, tính cách mạnh mẽ, cương trực nhưng không hề hấp tấp. Bạn có tố chất của một nhà lãnh đạo khi tiếng nói của bạn hoàn toàn có thể tác động đến mọi người xung quanh.
Đầu mũi nhọn
Đây là hình dáng mũi khá phổ biến tại các nước trong khu vực Á Đông. Những người có hình dáng mũi này thường rất năng động, hoạt náo và thân thiện trong cuộc sống. Họ quản lý thời gian rất hiệu quả và hay có nhiều quyết định dựa trên cảm tính.
Tuy nhiên, đây không hẳn là một hành động “bồng bột” vì típ người này thường có đủ kinh nghiệm sống. Họ sẽ dựa vào đó để trải nghiệm cuộc sống của mình một cách tốt hơn. Đây còn là người luôn biết rõ mình cần gì và muốn gì.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)