Người có 4 nét tướng này cực nghèo khổ, cần hoán số đổi vận

Google News

Nếu bạn không may mắn sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây cả đời làm hoài vẫn rơi vào túng thiếu.

Cằm ngắn mà nhỏ
Một người nếu sở hữu nét tướng cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ, cuộc đời của họ ít khi gặp được điều may mắn với cuộc sống. Những người này, dù có tiền thì cũng không giữ được, ca đời lúc nào cũng phải lao tâm khổ tứ vì tiền bạc.
Với những người này, trong sự nghiệp họ không kiên định cả thèm chóng chán nên không bao giờ có thể thăng tiến. Chính vì vậy, họ sẽ không bao giờ có sự nghiệp rực rỡ như mong muốn của mình.
Nguoi co 4 net tuong nay cuc ngheo kho, can hoan so doi van
Ảnh minh họa.
Lông mày thô và đậm
Một người nếu có lông mày thô và đậm, thì bất kể là đàn ông hay đàn bà, ai có phần lông mày vừa thô lại vừa đậm thì bẩm sinh đã là người hời hợt, hay bỏ cuộc giữa chừng. Vì vậy, trong sự nghiệp họ không bao giờ thành công trong cuộc sống.
Những người này tính cách hung dữ, nóng nảy không biết cảm chế cảm xúc nên cuộc sống của họ vô cùng cô độc, không có quý nhân bên cạnh. Ngoài ra, những người này không giữ được tiền bạc, cuộc sống nghèo khổ túng thiếu.
Người sở hữu trán ngắn
Trong nhân tướng học một người đàn ông sở hay phụ nữ sở hữu tướng trán ngắn thường ít thông minh, không biết nhìn ra trông rộng, nên họ không khó giữ được tiền.
Những người sở hữu kiểu trán này dù có chịu thương chịu khó, nhiệt tình làm việc đến mấy cũng đều chịu cảnh “xôi hỏng bỏng không” tiền bạc ít ỏi, nghèo khổ liên miên.
Tai dơi
Người có tai dơi, nếu tai áp chặt vào đầu thì đa phần sinh ra có điều kiện nhưng do gia cảnh lận đận nên rơi vào cảnh nghèo khổ từ khi còn nhỏ. Nếu chịu khó học hỏi trong công việc, thực tế và “cắn răng” đầu tư tri thức từ trường lớp đàng hoàng, họ sẽ vượt lên số phận, cải vận thành công.
Những người này dù có cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong muốn. Trong tính cách những người này thường bốc đồng, có tiền thì cũng tiêu pha hết, không giữ được tiền bạc nên dễ nghèo túng.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)