Phụ nữ muốn có phúc báo vô lượng thì 3 điều sau chớ buông lời

Google News

Phụ nữ thông minh, tuyệt đối đừng bao giờ nói những lời dễ dãi, thậm chí là lăng lơ trước mắt người khác. Việc gì cũng đừng chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Như vậy sẽ khiến bạn đánh mất đi danh dự, nhân phẩm của chính mình.

Không phàn nàn khi gặp chuyện

Phật có dạy cuộc sống vốn dĩ không dài, dù cho có gặp chuyện phiền não đến đâu, khó khăn đến chừng nào thì cũng đừng phàn nàn. Bởi chẳng thể khiến cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn chút nào cả. Phụ nữ cần nhớ, lời phàn nàn vốn không khiến rắc rối của bạn tan biến đi, níu chân người đã ra đi mà còn khiến bản thân thêm mệt mỏi.

Bởi thế nên muốn có khí chất ngút ngàn thì phụ nữ hãy dùng hành động để chứng minh, không ngừng phấn đấu. Chỉ có cách đó thì bạn mới có thể khiến những kẻ khinh thường mình sẽ phải hối hận.

Phu nu muon co phuc bao vo luong thi 3 dieu sau cho buong loi

Lời dễ dãi, lẳng lơ

Những điều mình không làm được, đừng nói lời ngon ngọt dễ dụ, lợi dụng lòng tin của người khác. Làm người thì những điều mình không thể có, đừng lẳng lơ, dễ dãi, bất chấp tất cả để lấy bằng được.

Phu nu muon co phuc bao vo luong thi 3 dieu sau cho buong loi-Hinh-2

Không nói lời bịa đặt

Phật dạy ở trên đời kẻ ăn không nói có, vu khống cho người khác sẽ bị quả báo nặng nệ. Phụ nữ thông minh, có phẩm giá thì chuyện gì có nói có, không nói không. Tuyệt đối đừng hãm hại người khác, vu khống sau lưng họ.

Để rồi cái kim bọc lâu đến mấy cũng lòi ra mà thôi. Việc bạn thường xuyên nói lời bịa đặt sẽ chỉ khiến người khác xa cách mà thôi.Không gièm pha, gieo rắc tiếng ác cho người khác, sẽ tự hạ thấp giá trị và danh dự của bản thân mình.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)