7 việc cần làm ngay nếu chẳng may gương vỡ để hóa giải vận xui

Google News

Phong thủy quan niệm nếu làm rơi vỡ gương là một điềm báo xấu. Nếu chẳng may rơi vào tình huống này, bạn hãy bình tĩnh hóa giải vận xui bằng những việc sau.

Dọn dẹp gương vỡ

Việc đầu tiên cần làm sau khi làm vỡ gương là hãy dọn dẹp ngay những mảnh vỡ để tránh cho chúng không gây thương tích cho bất kỳ ai trong nhà. Để hóa giải vận xui, bạn nên cho tất cả mảnh vỡ của gương vào trong tấm vải đen, gói lại và đem chôn hoặc vứt xuống lòng sông sâu. 

Tăng ánh sáng trong nhà

Phong thủy quan niệm năng lượng trong nhà phải được cân bằng. Để hóa giải khi làm vỡ gương bạn phải tăng năng lượng dương trong nhà bằng cách tăng ánh sáng. Ánh sáng sẽ giúp loại bỏ xui xẻo và xua tan nguồn năng lượng xấu.

Bạn có thể tăng ánh sáng trong nhà bằng cách bật tất cả đèn điện trong nhà và thắp thêm nến sao cho không còn một góc tối nào để tà khí có thể ẩn náu.

Một phương pháp hóa giải xui xẻo khác từ ánh sáng là thắp 3 ngọn nến. Hai ngọn nến trắng, 1 để đem lại sự bảo vệ, 1 để đem lại sự thanh lọc. Ngọn nến còn lại phải màu cam để đem lại may mắn.

Dùng muối

Nếu không muốn dùng đến lửa bạn có thể dùng muối để hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Bạn thả muối ra sau lưng từ vai trái để vận xui bỏ đi. Chú ý là không được ném qua vai phải bởi nó khiến vận xui tăng lên gấp đôi.

7 viec can lam ngay neu chang may guong vo de hoa giai van xui

Đốt vía

Theo quan niệm dân gian thì đốt vía cũng có thể giải phóng được năng lượng tiêu cực nên bạn có thể dùng cách này để giải xui cho gia đình khi làm vỡ gương.

Khi đốt vía cần mở tất cả các cửa trong nhà ra để năng lượng tiêu cực được thoát ra ngoài, không còn bám tụ lại trong nhà bạn nữa.

Dùng đá phong thủy

Mang theo đá phong thủy bên mình cũng là một cách để bạn hóa giải điềm xui nếu chẳng may làm vỡ gương. Có nhiều loại đá bạn có thể dùng như:

- Đá thạch anh phấn hồng giúp đẩy lùi tà khí, tăng năng lượng tích cực.

- Đá xà cừ bảo vệ bạn khỏi xui xẻo, hạn đen.

- Đá thạch anh tím giúp tránh những điều họa vô đơn chí.

Đốt hương

Đốt hương trầm cũng giúp bạn cứu vận khi vô tình làm vỡ gương. Chọn loại hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương, mùi hoa nhài và cúi lạy xin ông bà, tổ tiên phù hộ cho con cháu.

Làm việc thiện

Khi làm việc thiện, tâm hồn bạn sẽ được bình yên, lấy lại cân bằng. Đây cũng là cách tốt để có thêm vận may và giảm bớt những điều xui xẻo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)