Phụ nữ không tinh tế ở điểm này thì khó thu phục được nhân tâm

Google News

Một người phụ nữ công sở thông minh chính là lúc nào biết khéo léo tận dụng hết điểm mạnh của mình. Có như vậy mới thu phục được nhân tâm.

1. Biết sử dụng ''khả năng phụ nữ''

Một người phụ nữ thông minh thì lúc nào cũng biết tận dụng những điểm mạnh của mình. Họ biết khéo léo sử dụng ''liều lượng phụ nữ'' như: Giận, hờn, yêu, ghét''. Chắc chắn đàn ông nào cũng dễ bị ngã gục trước kiểu phụ nữ này. Tuy nhiên phụ nữ hãy biết sử dụng bản năng của mình một cách khéo léo.

2. Biết chăm sóc cho ngoại hình

Phụ nữ biết không, ngoại hình chính là vũ khí đáng gờm của một người phụ nữ. Khi bạn có vẻ ngoài thì dường như mọi việc bạn làm đều dễ dàng thành công. Gặp một người phụ nữ đẹp thì lúc nào đàn ông cũng không thể ngoảnh mặt làm ngơ được. Thế nên ngoại hình rất quan trọng, hãy biết cách chăm sóc cho bản thân mình.

Phu nu khong tinh te o diem nay thi kho thu phuc duoc nhan tam

(Ảnh minh họa)

3. Hạn chế chỉ trích và tích cực động viên

Có nhiều người phụ nữ không hiểu lý do gì mà chồng mình lại thích ngoại tình. Lý giải cho điều này chỉ có thể là đàn ông vô cùng chán ghét những lời chỉ trích, là vợ hãy biết khen ngợi, động viên chồng. Chẳng ai muốn về nhà mà cứ nghe vợ cằn nhằn cả. Phụ nữ thông minh cần biết lấy lòng chồng đúng cách, như thế thì cuộc sống hôn nhân mới hạnh phúc được.

Phu nu khong tinh te o diem nay thi kho thu phuc duoc nhan tam-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

4. Không so sánh

Là phụ nữ đừng bao giờ tự ý so sánh bất cứ điều gì. Trong một công ty, chuyện năng lực người này hơn người kia là chuyện bình thường. Bạn càng so sánh càng khiến mọi người xung quanh khó chịu hơn mà thôi.

5. Biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Là phụ nữ thông minh thì bạn cần biết cân bằng cuộc sống và công việc. Đừng dại chỉ lo tập trung sự nghiệp mà quên đi thời gian dành cho gia đình. Muốn hạnh phúc thì nhất định phải biết cân bằng cả hai. Phụ nữ giỏi giang chính là làm việc tốt và cũng biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)