Phụ nữ có tướng bàn chân "lạ" này, cả đời mang may mắn

Google News

Nếu sở hữu tướng bàn chân này, không chỉ bạn có phúc khí, may mắn và chồng bạn cũng được hưởng tài lộc lây.

Lòng bàn chân có vân xoắn ốc
Ai sở hữu tướng bàn chân này thì sẽ danh lợi song toàn. Tài lộc, phú quý cứ gia tăng với bạn không ngừng. Bạn có khả năng giao tiếp khá tốt nên sẽ thành công ở các ngành nghề ngoại giao, truyền thông, điện ảnh.
Lòng bàn chân có nốt ruồi
Nếu là nốt ruồi đen thì khả năng tài chính của bạn vô cùng dồi dào và ưu việt. Thường là những người có số được hưởng phúc lớn, mệnh lớn.
Phu nu co tuong ban chan "la" nay, ca doi mang may man
Ảnh minh họa.
Theo đó thì không chỉ về kinh tế của gia đình, mà ngay cả chính bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính vô cùng mạnh tới mức không một ai có thể sánh bằng. Tóm lại, những người mà sở hữu nét tướng bàn chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.
Còn nếu có nốt ruồi son trong lòng bàn chân thì cả đời sẽ vượng nhân, giàu sang phú quý. Đặc biệt còn mang nhiều may mắn cho người thân và chồng của bạn nữa đấy.
Bàn chân nhỏ mà lại đầy đặn
Phụ nữ có tướng bàn chân này theo quan niệm của người xưa thì mang mệnh quý nhân. Đó cũng là lý do vì sao có tập tục bó chân ở một số quốc gia được coi là biểu tượng cho sắc đẹp.
Độ dài ngón chân thứ hai
Nếu ngón chân thứ hai (ngay cạnh ngón chân cái) dài nhất là dài hơn ngón cái là biểu hiện của người thông minh, cá tính mạnh và độc lập.
Khả năng kiếm tiền của người này rất tốt, họ không bao giờ cam chịu hoàn cảnh mà luôn chủ động trong mọi tình thế nên hiếm khi phải lo vấn đề tiền bạc.
Độ dày của ngón chân cái
Ngón chân cái to đầy đặn
Sở hữu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt, chứng tỏ bạn có số giàu sang đấy. Hơn thế, bạn còn được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống vật chất sướng khỏi chê nhưng cũng nhiều áp lực lắm đó.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)