Phụ nữ sẽ thành đại gia nếu sở hữu những nét tướng này

Google News

Không khó để nhận biết người phụ nữ có thể trở thành đại gia, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm... bằng cách xem các nét tướng này. 

Môi trái tim
Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Cô gái nào trời ban cho đôi môi có nét tướng này thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.
Phu nu se thanh dai gia neu so huu nhung net tuong nay
Phụ nữ có môi trái tim có nhiều khả năng sẽ trở thành người giàu có, hạnh phúc. 
Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.
Cổ tay, bàn tay mũm mĩm
Mũm mĩm ở đây có nghĩa là béo khỏe, béo đẹp, chứ không phải là béo ục ịch nặng nề. Đa phần những cô gái có thân hình đậm người một chút, mặt hoa da phấn, cổ tay và bàn tay mũm mĩm, béo đều, tròn đẹp thường gặp nhiều may mắn, hưởng lộc trời ban, an nhàn, phú quý.
Dưới lòng bàn chân có nốt ruồi đen
Đây được coi là một trong những nét tướng của người giàu có. Nhưng nốt ruồi dưới lòng bàn chân lấy đen làm cát, hung (màu nâu) làm họa, rõ ràng làm vượng, mờ nhạt làm suy. Vì thế, nốt ruồi càng đen và to dưới lòng bàn chân càng mang lại điều cát lành cho chủ nhân, nhất là về tiền bạc.
Trán cao và rộng
Vầng trán luôn là nơi thể hiện trí tuệ và kiến thức của một người. Về phần XY sở hữu vầng trán cao thường rất thông minh, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ để làm giàu. Về phần XX có vầng trán cao và rộng thường có thể được gả vào nhà giàu có vì họ rất có tài và thông minh. Vầng tráng còn thể hiện sự cao quý và phóng khoáng của con người, vì thế thường rất thích hợp với những người giàu có.
Cằm tròn, đầy
Những cô gái có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn, lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai thì cô gái đó chính là thuộc mẫu phụ nữ vượng phu ích tử.
Phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.
Đôi tai nổi bật
Hai tai to và tương xứng cho thấy sự may mắn và khôn ngoan. Đôi tai đại diện cho dòng chảy của sông Hoàng Hà. Người Trung Quốc đặc biệt thích người có đôi tai dài, gợi liên tưởng về Đức Phật. Tai dài nhưng không quá nhiều thịt thể hiện cho sự đẳng cấp hơn người và sự hy sinh cao cả.
Khuỷu tay đầy đặn
Khuỷu tay đầy đặn là người khi duỗi tay ra phần nối giữa cánh và bắp tay không bị lõm xuống, nhưng nhiều thịt, da dẻ mịn màng. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Gia đạo an vui, gia đình thuận hòa, nên chẳng mấy sau khi kết hôn, họ sẽ đại phú, đại quý.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Thanh Tú/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)