Cổ nhân dạy nhìn tướng người gian xảo, tuyệt đối không kết giao

Google News

Cổ nhân dạy nhìn tướng người gian xảo là người có kiểu mũi nghiêng vẹo hay đầu mũi quặp xuống - coi mình là trên hết, hành sự hung tợn, không có tình người.

Xương gò má và xương cằm gồ lên rõ rệt
Những ai có nét tướng mặt mà xương gò má và xương cằm đều gồ lên, nhìn rất rõ ràng thường hiếu thắng, thích tranh đấu hơn thua. Thêm nữa, người này không đáng tin cậy, dễ phản bội bạn bè để trục lợi cá nhân. Vì lợi ích của bản thân, họ bất chấp tất cả để đạt được, không bao giờ giảng đạo lý.
Tướng phụ nữ khi nhìn chính diện thì xương má bạnh ra hai bên, nhìn nghiêng thì xương má vuông tựa như có góc nhọn nhô ra phía sau tai, đó chính là tướng "sau tai thấy má” truyền thống. Tướng người gian xảo này rất dễ làm phản, sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác, không nên kết giao với những người con gái như vậy.
Mắt lác, đuôi lông mày lộn xộn, không đều
Đuôi phân tán lộn xộn chứng tỏ tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí. Hơn thế, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng. Phụ nữ có lông mày không đều là người có ý thức cá nhân cao, mừng giận bất thường, mặt khác lại có kế sách đánh đòn tâm lý, thuộc phần tử đáng sợ không thể dây vào.
Co nhan day nhin tuong nguoi gian xao, tuyet doi khong ket giao
Phụ nữ có lông mày không đều thuộc phần tử đáng sợ không thể dây vào 
Nếu có thêm đặc điểm mắt lác hoặc ánh nhìn thâm hiểm, chứng tỏ đây là tướng mặt người gian xảo, không đáng tin cậy. Họ có thể tiết lộ bí mật đời tư của bất kỳ ai để có lợi cho mình. Khi làm việc, hợp tác, kết bạn với người này, bạn cần hết sức thận trọng, tránh trở thành nạn nhân của những trò đấu đá, tranh giành quyền lợi.
Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen
Trong Nhân tướng học, mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng, phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen; còn mắt tứ bạch có phần tròng trắng lấn át hơn hẳn. Người có kiểu mắt này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu. Nếu hợp tác với người này, phần thua thiệt luôn thuộc về bạn.
Răng quỷ
Có nghĩa là răng mọc lộn xộn, không đều, hơn nữa lại nhọn hoắt, nghiêng lệch . Người sinh ra có hình dạng răng như vậy thường có tính cách rất gian xảo, thích xen vào những chuyện thị phi, mặt khác nhìn khuôn mặt có tướng không thành khẩn, nói năng toàn là những lời dối trá.
Mũi không thẳng, đầu mũi quặp xuống
Sách tướng có ghi: "Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian", tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo.
Người có kiểu mũi nghiêng vẹo hay đốt sống mũi gồ lên, cộng thêm với đầu mũi quặp xuống lúc nào cũng có dã tâm, tính toán chi li, coi mình là trên hết, hành sự hung tợn, không có tình người.
Miệng không cân xứng
Người có kiểu miệng không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Dũng Linh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)