Phụ nữ có mệnh tốt, phúc báo dày có thể thấy từ cử chỉ

Google News

Trong gia đình thì đức độ, lối sống của phụ nữ là vô cùng quan trọng. Không có đàn ông, nếu phụ nữ chịu khó vẫn bồi dưỡng ra được những con người vĩ đại

Tọa hóa ban cho người phụ nữ tính âm, ứng với sự nhu hòa của nước, ứng với sự rộng lớn và bao dung. Thế nên là phụ nữ nhất định phải biết tu dưỡng bản thân mình.

Cách đi đứng, ăn mặc, cử chỉ của phụ nữ mệnh tốt cũng nên như thế. Trong cuộc sống thì đàn ông nhất định không xét hỏi việc nhà mới có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp còn phụ nữ không can thiệp việc ngoài của chồng mới có thể tập trung chăm sóc cho gia đình chỉnh tề.

Người phụ nữ phải gìn giữ khẩu đức. Phụ nữ không nên nói nhiều, càng không nên nói lời chê bai, nói xấu hay chỉ trích.

Phu nu co menh tot, phuc bao day co the thay tu cu chi

Trong hôn nhân, người phụ nữ muốn vượng phu thì trước hết phải làm được ''không chê bao''. Đặc biệt hơn là không ghét bỏ, chê bai người chồng của mình. Nhiều người phụ nữ quá kỳ vọng chồng gánh vác gia đình, làm những được những điều lớn lao, nhưng miệng cứ chê bai. Đây là biểu hiện của mệnh không tốt chứ đừng nói đến vượng phu.

Phụ nữ cũng cần chú ý cách ăn mặc và hành vi lối sống của mình. Phụ nữ phải biết bồi dưỡng người đàn ông trở thành bậc thánh hiền chứ đừng biến anh ta thành kẻ cầm thú. Người phụ nữ ăn mặc kín đáo chẳng liên quan đến đẹp hay xấu, ngược lại còn khiến đối phương tôn trọng, không dám xúc phạm.

Phu nu co menh tot, phuc bao day co the thay tu cu chi-Hinh-2

Người phụ nữ sống càng kín đáo thì phúc báo càng lớn. Đây chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình, có nội tâm vững vàng và vô cùng thận trọng. Lúc nào họ giữ được tâm thái bình tĩnh trước mọi biến hóa.

Phúc báo, vận mệnh của một người đến từ chính bản thân họ, đến từ thiện tâm, thiện hành.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)