Phụ nữ có 4 nét tướng này yếu mệnh, tài hoa bạc phận

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường khó sống thọ.

Lông mày đẹp nhưng sợi thô, vàng

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng lông mày có thể đoán được tài vận cũng như tuổi thọ của một người.

Người có cặp lông mày đẹp như tranh vẽ nhưng hỏng về thực chất (tức là sợi lông thô, vàng, trông không có sức sống) thì chủ nhân của nó cũng mang số yểu mệnh.

Trong nhân tướng học có kiểu lông mày hướng âm ti, màu sắc của lông mày không được đen nhánh mà vàng, trông có vẻ khô cứng, héo hơn, xơ xác. Lông mày mọc xệ xuống phía dưới mang lại cho người nhìn cảm giác lạnh lẽo.

Phu nu co 4 net tuong nay yeu menh, tai hoa bac phan

Ảnh minh họa

Mũi gãy khúc

Mũi có sống mũi gãy gập, đầu mũi nhỏ nhọn, hai bên cánh mùi không đều nhau được gọi là tam loan ty. Theo nhân tướng học, người có tướng mũi này tính tình thô bạo, dễ nổi nóng nên thường tích bệnh trong người. Kiểu ngày khó sống thọ.

Đầu nhỏ, cổ dài, trán nhỏ nhọn và nổi gân xanh

Theo nhân tướng học, những người có đặc điểm này thì phía sau đầu, xương hay bị lõm xuống, đi đứng hay ngồi lúc nào cũng rụt cổ, không phóng khoáng.

Toàn cơ thể nổi gân xanh, trông thiếu sức sống, khiến người khác nhìn vào cảm thấy sợ hãi.

Mắt lồi, nhiều lòng trắng ít lòng đen

Đây là tướng người nóng nảy. Mắt lồi lên, nhiều lòng trắng trông rất đáng sợ, không mang lại thiện cảm cho người khác. Người sở hữu đặc điểm này được nhận định là khó có khả năng sống thọ.

Bên cạnh người có ánh mắt đờ đẫn như ngái ngủ hoặc kẻ ngốc, ngồi khom lưng, đứng không vững, đi xiêu vẹo cũng là những nét tướng của những người được dự đoán không thể sống thọ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoe&dep

>> xem thêm

Bình luận(0)