Phụ nữ có 3 thứ này càng nhỏ càng “khí chất” phú quý hơn người

Google News

Muốn biết một người phụ nữ giàu có hay nghèo khổ hãy nhìn vào những đặc điểm dưới đây, bạn sẽ biết trước vận mệnh.

Miệng nhỏ

Trong tử vi học và nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu tướng miệng nhỏ là người vô cùng thông minh hoạt bát hơn người. Trong cuộc sống những người này dễ thành công trong kinh doanh. Trong cuộc sống những người này thường có tính cách nhân hậu, thật thà nên thường được quý nhân giúp dỡ.

Những người phụ nữ này càng có tuổi càng dễ dàng phát tài giàu có. Họ  cũng không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường là những người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có phát tài.

Eo nhỏ

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu tướng eo nhỏ bé, vòng eo thắt đáy lưng ong thì là một người vô cùng kéo léo. Những người này mang mệnh vương phu ích tử ai cũng yue mến. Đồng thời, với những người phụ nữ có được vòng eo nhỏ thường khéo léo trong giao tiếp và công việc kinh doanh. Phần lớn những người phụ nữ này có tính cách của họ luôn kiên định không ngại khổ, một người đàn ông nếu như sở hữu một người đàn ông càng có nhiều tài lộc.

Phu nu co 3 thu nay cang nho cang “khi chat” phu quy hon nguoi
Phụ nữ miệng nhỏ phát tài

Bàn chân nhỏ

Trong tử vi học một người phụ nữ nếu như có tướng bàn chân nhỏ gót sen hồng thì là những người được quý nhân giúp đỡ bởi họ hâp thu “tinh hoa nhật nguyệt” mang tới phúc khí cho bản thân và những người xung quanh. Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ có bàn chân nhỏ mới thực sự nhận được lộc trời ban, chẳng bao giờ phải sống thiếu thốn về vật chất, tình duyên cũng vô cùng viên mãn đỏ thắm.

Những người này thường có phúc trời ban nên luôn được quý nhân phù trợ, khó khăn tới mấy cũng hóa hư vô. Đến 40 tuổi, phụ nữ sẽ giữ được chỗ đứng nhất định trên thương trường, sở hữu tài sản có số má.

Dái tai nhỏ

Một người có dái tai nhỏ thường là người dễ dàng đau ốm, thường gặp tai ương xui xẻo trong cuocj sống. Những người này  trong cuộc sống khó lòng thăng quan phát tài, cuộc sống luôn gặp những điều tai ương ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, nếu người này còn dễ long đong lận đận trong đường tình duyên về cuối đời dễ cô quạnh một mình.

Phu nu co 3 thu nay cang nho cang “khi chat” phu quy hon nguoi-Hinh-2

Mũi nhỏ

Chiếc mũi của con người chính là tượng trưng của cung Tài Bạch, nếu như một người mũi to đầu mũi tròn và cánh mũi dày thì chắc chắn hạnh phúc, phát tài giàu có. Ngược lại những người mũi nhỏ, đầu mũi nhọn kiểu mũi diều hâu thường nghèo khổ dễ gặp tai ương trong cuộc sống. Những người này thường phải bỏ ra nhiều công sức nhưng tài lộc không mấy khi được như ý muốn.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)