Phong thủy: Khởi công xây dựng nhà xưởng đầu năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Bạn cần tính toán đã nên khởi công xây nhà xưởng vào cuối năm hay chưa. Bởi, động thổ cuối năm thì sang năm bạn phải động thổ lại một lần nữa.

Bạn đọc Lê Quang Sơn (Hà Nội) hỏi: Tôi sinh năm 1962, tôi đang muốn xây kho xưởng sản xuất vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm tính theo âm lịch. Xin hỏi, tuổi tôi có phù hợp đứng ra khởi công không?
Phong thuy: Khoi cong xay dung nha xuong dau nam 2016
 Ảnh minh họa.
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty cổ phần Nhà Xuân, có hai vấn đề cần nói rõ rằng, thứ nhất, bạn cần tính toán lại đã nên động thổ xây nhà xưởng vào cuối năm hay chưa. 
Bởi, động thổ cuối năm thì sang năm bạn phải động thổ lại một lần nữa. Vì thế, bạn nên để đầu sang năm hãy khởi công sẽ tiện nhiều vấn đề hơn, nhất là vấn đề an ninh, kinh tế của doanh nghiệp. Ví dụ, khi khởi công cuối năm bạn phải tính toán các ngày nghĩ lễ tết, nhân công bảo vệ, công nhân nghỉ Tết…
Đối với tuổi, bạn sinh năm 1962 không được tuổi để đứng ra làm lễ khởi công xây kho, xưởng vì bị phạm vào hạn Kim lâu và Tam tai. Bạn nên mượn tuổi để việc động thổ được suôn sẻ, tốt lành. Tuổi phù hợp cho vấn đề này là những người sinh năm 1959 hoặc 1947. Nên chọn người có duyên buôn bán may mắn, tính tình xởi lởi, vui vẻ…
Vân Đài

Bình luận(0)