Phong thủy: Người sinh năm 1965 nên mượn tuổi làm nhà

Google News

(Kiến Thức) - Khi xây dựng và động thổ thì sự tương tác đến rất nhanh và mạnh đối với các thành viên trong gia đình.

Phong thuy: Nguoi sinh nam 1965 nen muon tuoi lam nha
Ảnh minh họa. 
Bạn đọc Phương Xuân (Hải Phòng) hỏi: Chồng tôi sinh năm 1965, năm nay muốn xây thêm tầng ba của căn nhà. Xin hỏi, công việc xây không cần động thổ thì có phải xem tuổi hay hạn không? Nếu cần thì nên mượn tuổi nào là tốt nhất? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, phong thủy về cơ bản chính là sự tương tác giữa con người và môi trường. Khi xây dựng và động thổ thì sự tương tác đến rất nhanh và mạnh đối với các thành viên trong gia đình. Nên việc xem xét tuổi tác, hạn, hướng nhà là điều cần thiết đã được cha ông đúc kết qua nhiều thế hệ. 
Đối với tuổi 1965, Ất Tỵ, năm nay phạm vào hạn Hoang Ốc và Kim Lâu. Nhà xây thêm tầng ba tuy không động thổ nhưng liên quan đến phần mái, nơi tiếp "thiên khí". Nếu xem động thổ là phần móng thì làm thêm tầng, tiếp “thiên khí” là phần đầu của căn nhà. Vì vậy cũng cần phải coi trọng tương tự như việc động thổ nên chuẩn nhất vẫn phải mượn tuổi. Các tuổi phù hợp gia chủ và động thổ làm nhà năm nay là những người sinh năm 1964, 1958, 1957. 
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)