Phòng khách có 4 vật này bảo sao gia chủ quanh năm khốn khó

Google News

Theo phong thủy, những vật này xuất hiện trong phòng khách sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, làm ăn khó phát đạt.

Hoa giả, cây giả

Bày hoa, cây cảnh trong phòng khách giúp không gian sống thêm sinh động, rực rỡ hơn. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được để cây giả, hoa giả ở đây. Bề ngoài chúng có thể vẫn tạo cảm giác đẹp mắt nhưng theo phong thủy điều này không mang lại may mắn cho gia chủ, đặc biệt là với những người phụ nữ độc thân. Bày đồ giả trong phòng khách chỉ làm tăng thêm vận xấu. Đối với những người đã kết hôn, nó có thể gây ra những rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Đao, kiếm

Theo phong thủy, đao, kiếm có tác dụng trấn trạch. Tuy nhiên, nếu không đặt những vật này ở đúng vị trí, nó có thể gây ra tác dụng ngược lại. Khi dùng đao, kiếm trấn trạch gia chủ không nên chọn chất liệu kim loại. Hãy chọn những vật phẩm làm bằng gỗ và tìm hiểu kỹ hướng đặt kiếm. Ngoài ra, kiếm cần đặt trong vỏ, không nên rút kiếm ra để tránh làm ảnh hưởng đến quan hệ gia đình.

Phong khach co 4 vat nay bao sao gia chu quanh nam khon kho

Thùng rác

Phòng khách là nơi cần được giữ sạch sẽ. Trong khi đó, thùng rác là vật chứa ám khí. Đặt nó trong phòng khách sẽ làm hao tài, tán lộc, khiến gia chủ kém may mắn.

Ngoài ra, phòng khách cũng tượng trưng cho tiền đồ, sự phát triển của gia chủ. Một phòng khách chứa những thứ không sạch sẽ như thùng rác không thể mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhà.

Gương

Nhiều gia đình thường treo một chiếc gương lớn trong phòng khách nhằm mục đích giúp không gian trông rộng rãi hơn. Tuy nhiên, việc này có thể làm ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Theo phong thủy, đặt gương ở phòng khách sẽ khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều khó khăn. Gương có đặc tính phản chiếu khiến gia chủ không gặp được quý nhân phù trợ. Không những thế nó còn tạo ra sự bất an khi ở trong nhà, lúc nào cũng có cảm giác như ai đó đang theo dõi mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)