Đặt bàn làm việc đúng phong thủy, gia chủ làm đâu thắng đó, chỉ việc ngồi rung đùi đếm tiền

Google News

4 bí quyết giúp bạn kê bàn làm việc đúng phong thủy hút tài lộc, mọi việc dễ dàng hanh thông.

Đặt bàn làm việc hướng ra cửa

Khi đặt bàn làm việc bạn nên đặt hướng ra cửa ra vào là nơi nạp sinh khí đồng thời cũng là nơi nạp sát khí. Khi bạn kê bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp cho chúng ta luôn giữ tinh thần tỉnh táo, sảng khoái.

Ngược lại, nếu đặt bàn làm việc quay với cửa sẽ khiến người làm việc dễ bị xao nhãng bởi các tạp âm bên ngoài, hiệu quả công việc thấp, thậm chí dễ mắc phải những sai lầm không mong muốn.

Đặt bàn làm việc theo mệnh

Nếu bạn muốn kê bàn làm việc hút tài lộc thì nên tùy vào tường tuổi và can chi mà mỗi người sẽ có những hướng ngồi làm việc khác nhau. Bạn nên sắp đặt hướng bàn làm việc phù hợp mang đến vận may, tiền tài cho chủ nhân.

Dat ban lam viec dung phong thuy, gia chu lam dau thang do, chi viec ngoi rung dui dem tien
 Cách kê bàn làm việc hút tài lộc.

Luôn giữ bàn làm việc sạch sẽ gọn gàng

Theo các chuyên gia phong thủy rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh không gian làm việc.Bạn không nên để các tập hồ sơ bừa bộn, những vật dụng sắp đặt không quy củ sẽ làm cản sự di chuyển của khí.

Khi bạn để bàn làm việc bừa lộn xộn sẽ gây mất tập trung trong công việc, mất thời gian khi muốn tìm kiếm. Người ngoài hoặc khách hàng nhìn vào sẽ gây phản cảm, không tôn trọng người khác.

Tạo một điểm quyền lực

Theo các chuyên gia phong thủy, muốn bàn làm việc hút tài lộc bạn nên tạo điểm nhấn cho nơi làm việc của mình, nhằm tăng năng lượng của toàn  bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không hỗ trợ tốt cho bạn.

Khi bạn bước vào một không gian làm việc, thứ tạo ấn tượng mạnh mẽ với bạn từ cái nhìn đầu tiên thì đó chính là điểm quyền lực. Thông thường đây là vị trí đối diện cửa ra phòng của văn phòng điểm này sẽ giúp bạn làm việc thuận lợi hơn rất nhiều.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)