Làm mãi vẫn nghèo, hãy thử ngay 7 mẹo phong thủy nhà ở để hút tiền bạc

Google News

Các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những phương pháp tăng tài lộc cực hữu hiệu mà nhà giàu hay áp dụng còn nhà nghèo lại thường bỏ qua, mọi người tham khảo nhé!

Bố trí, trang trí cửa ra vào
Ai cũng biết được tầm quan trọng của cửa ra vào với phong thủy nhà ở. Đây chính là nơi đón đầu các luồng khí tốt, nhưng nếu như các bạn không trang trí cũng như bố trí cánh cửa một cách hợp lý thì sẽ “vô tình” rước về những luồng khí xấu vào nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc lẫn sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình.
Lam mai van ngheo, hay thu ngay 7 meo phong thuy nha o de hut tien bac
 
Gia chủ hãy giữ thói quen mỗi ngày mở cửa chính ít nhất 1 lần để mời gọi năng lượng tốt. Hành động này sẽ giúp không khí trong nhà được lưu thông, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của mọi người trong nhà, lẫn vận may và tài lộc của mỗi người.
Lau chùi sạch sẽ bảng tên – số nhà
Dù chỉ là một chi tiết nhỏ và rất dễ thực hiện nhưng hầu như chẳng ai nhớ ra bảng tên cùng với số nhà là hai vật cần phải được chăm chút kỹ lưỡng. Gia chủ có thể gắn thêm đèn nháy vào bảng số nhà để thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng vị trí ngôi nhà của bạn.
Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà
Cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích. Nếu gia đình nào chưa có thì hãy lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.
Chú ý khi trồng thì nên đặt cây xanh ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.
Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy
Lựa chọn cũng như trưng bày trong ngôi nhà các vật phẩm phong thủy hợp với tuổi của gia chủ là một việc vô cùng ý nghĩa. Nên áp dụng thường xuyên chứ không kiêng kị vào thời điểm nào.
Đừng nên để quá nhiều đồ vật không cần thiết trong nhà
Việc trong nhà quá bừa bộn sẽ khiến cho những năng lượng tốt bị cản trở khiến cho bầu không khí trở nên ngột ngạt hơn. Không những một căn phòng gọn gàng, thông thoáng cũng sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.
Tránh xa những biểu tượng có nước chảy tránh thất thoát tiền bạc
Theo quan niệm phong thuỷ thì hình tượng vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị thất thoát, tài chính của bạn bị thâm hụt. Chính vì vậy, trong quá trình sắp xếp, bài trí cho phòng khách hay phòng ngủ của mình thì bạn tuyệt đối không nên trưng bày những bức tranh có hình nước chảy. Đặc biệt những vòi nước trong phòng tắm hay bị rò rỉ thì bạn nên sửa chữa ngay vừa là cách tiết kiệm nguồn nước sạch vừa lại hợp phong thuỷ.
Hãy sắp xếp căn phòng làm việc thông minh, tăng hiệu quả làm việc
Khi thiết kế ngôi nhà của mình, rất ít người nghĩ đến việc thiết kế một căn phòng làm việc riêng biệt. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, hay phải làm việc tại nhà thì lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó chính là việc bạn nên tự tạo cho mình một không gian làm việc chuyên nghiệp. Bởi đây là cơ hội giúp bạn làm việc tập trung hơn. Với không gian yên tĩnh, có cửa rộng thoáng, tràn ngập ánh sáng và không khí trong lành sẽ giúp tinh thần làm việc thoải mái và hiệu quả.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)