Những con giáp này cẩn thận vận xui trong tháng 6 dương lịch

Google News

Những con giáp này cần phải cẩn thận và luôn đề phòng những việc xui xẻo có thể đến với bạn đặc biệt là mất mát tiền bạc.

Tuổi Tý
Vận trình của con giáp tuổi Tý trong tháng 6 dương này được cho là không mấy thuận lợi, gặp nhiều trắc trở. Công việc có nhiều biến động thăng trầm, lúc đúng lúc sai khiến bạn bị rối loạn vô cùng. Nếu không cẩn thận những sai sót nhỏ sẽ thành lớn khiến bạn bị cấp trên quở trách thậm chí bị phạt tiền.
Tháng 6 này có nhiều việc tự nhiên nảy sinh, tuổi Tý phải mua bán rất nhiều, có nhiều khoản tiền bạn không thể nào lường trước được. Số tiền phải chi ra so với số tiền bạn kiếm vào khiến bạn cực kì chóng mặt. Có kẻ còn lợi dụng lòng tốt của bạn mà vay tiền không muốn trả. Đừng bao giừo dễ dàng tin cậy những người xung quanh suốt ngày khen ngợi, nói lời hay ý đẹp với bạn đó.
Nhung con giap nay can than van xui trong thang 6 duong lich
 
Điều cần lưu ý nữa là phải giữ thái độ hòa khí với người thân, bạn đời của mình. Thái độ khó chịu, bảo thủ của bạn chính là cách giết chết tình yêu vợ chồng. Nếu bạn không thay đổi thì mối quan hệ này sớm muộn cũng sẽ tan nát đó.
Tuổi Dần
Tháng 6 là một tháng không mấy may mắn với người tuổi Dần, bạn chịu nhiều áp lực lớn từ phía công việc cũng như những người đồng nghiệp xung quanh. Công việc chồng chất lại thêm gánh nặng về tinh thần làm cho bạn không còn tâm trí để tập trung làm việc, thường xuyên xảy ra sai sót là điều khó tránh khỏi. Nếu không biết cách điều phối công việc và sắp xếp thời gian thì bạn sẽ gánh nhiều vất vả và trách nhiệm nặng nề đó.
Đời sống hôn nhân cũng có thể vì vấn đề này mà xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Gia đình thường xuyên cãi vã, tranh chấp và bất đồng quan điểm. Cả hai không thể có tiếng nói chung nên đây có thể là dấu hiệu cảnh báo gia đình rạn nứt. Bạn cần phải biết điều này để xuống nước, điều phối lại mối quan hệ của bản thân nhé.
Những áp lực đời sống khiến bạn không còn tinh thần và sức khỏe làm những việc khác. Bạn bị mệt mỏi, cơ thể sa sút kiệt quệ. Cứ tình hình này thì phong độ của bạn sẽ xuống dốc trầm trọng đó. Phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để vượt qua tháng 6 khó khăn này.
Tuổi Tỵ
Theo tử vi tháng 6, công việc của người tuổi Tỵ có nhiều khúc mắc, trắc trở nên bạn không thể nào đảm đương được nhiệm vụ của mình. Những nỗ lực hết mình của bạn cũng chỉ cứu vãn phần nào mà không thể khiến bạn lấy lại được cảm tình của cấp trên. Cuối tháng 6 may mắn hơn một chút là bạn cũng có thêm được thành quả lao động.
Người làm ăn kinh doanh không thể nào đạt được tiền bạc như bạn mong muốn. Bạn làm ăn thất bát, không có đơn hàng thế nên cũng vô cùng vất vả.
Chuyện tình cảm cứ nay đây mai đó, luôn tục thay lòng đổi dạ, liên tục khiến người khác phải phiền lòng. Hai người không tâm đầu ý hợp, không biết có đi được đến đích cuối cùng hay hkông. Cảm giác tình cảm mờ nhạt lại thêm mệt mỏi khiến cho sức khỏe sa sút, tinh thần xuống cấp và bạn dần không còn muốn làm việc nữa. Cứ đà này thì sớm muộn cũng mất đi vị trí của mình.
Phải nhanh chóng xem lại bản thân, lấy lại tinh thần đi nhé.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Bảo Thanh/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)