Nhìn tháng sinh âm lịch biết ngay chuyện hôn nhân

Google News

Theo quan điểm của người xưa, số mệnh của con người được quyết định ngay từ khi người đó ra đời. Tháng sinh cũng có những mối liên quan nhất định đến chuyện hôn nhân của bạn.

Tháng Giêng
Những người được sinh ra trong tháng Giêng thường là những người rất thành đạt trong sự nghiệp. Bạn thường đạt được những vị trí cao, được cấp trên, đồng nghiệp nể trọng. Ngoài ra, bạn cũng là người rất may mắn trong đầu tư, kinh doanh. Cuộc sống gia đình của bạn tương đối ấm êm, hạnh phúc. Bạn sẽ được bạn đời, con cái hết sức ủng hộ khi phát triển sự nghiệp.
Tháng 2
Những người sinh vào tháng 2 tính cách rất nhẹ nhàng, vị tha và thường đối xử rất tốt với những người xung quanh. Khi con trẻ, tuy rằng bạn không kiếm được nhiều tiền nhưng nhờ khả năng tích cóp, bạn vẫn có thể để ra được một khoản tiền đủ dùng khi về già. Tiếc rằng, những người sinh vào tháng 2 đều là người sống nội tâm, rất dễ tủi thân, hay tự ái.
Mối quan hệ của bạn với gia đình bên chồng/vợ không được hòa thuận như mong đợi. Sau khi kết hôn, nếu không có nỗ lực từ 2 phía thì chuyện tình cảm vợ chồng của bạn sẽ khá nguội lạnh và tất cả chỉ dừng lại ở trách nhiệm.
Ảnh minh họa. 
Tháng 3
Những người sinh vào tháng 3 có tư duy nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng hơn những người khác. Mặc dù bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong bước đường khởi nghiệp nhưng vào tuổi trung niên, bạn sẽ thực sự có của ăn của để và tận hưởng cuộc sống dư dả.
Người sinh vào tháng 3 thường gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, và thường kết hôn muộn. Tuy nhiên, sau khi yên bề gia thất, chuyện hôn nhân của bạn rất hạnh phúc.
Tháng 4
Những người sinh vào tháng 4 Âm lịch thường có ưa thích tự do, ghét sự bó buộc, thích đi du lịch, thích giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Bạn là người thích tự lập, không muốn sống theo sự sắp đặt của người khác. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở do cả 2 bạn đều quá coi trọng cái tôi của mình. Tuy nhiên, nếu vượt qua 7 năm đầu tiên, chuyện hôn nhân của bạn sẽ diễn ra khá thuận hòa, suôn sẻ.
Tháng 5
Những người sinh vào tháng 5 là những người có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng, tử tế. Trong công việc, bạn là người thông minh, khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ. Sự trung thực, trách nhiệm trong công việc của bạn khiến bạn được nhiều người đánh giá cao và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, trong chuyện hôn nhân, bạn lại gặp nhiều trắc trở do nửa kia không giữ được lòng chung thủy khi xa cách.
Tháng 6
Những người được sinh ra vào tháng 6 rất tốt bụng, thông minh và thuộc tuýp người có thể truyền cảm hứng cho người khác. Bạn là người rất tài năng, thích tự lập chứ không trông chờ. Bạn là người rất yêu công việc và muốn kiếm tiền bằng tất cả tài năng và niềm đam mê của mình. Bạn là người rất hiếu thảo với bố mẹ và rất gần gũi với anh em, bạn hàng. Chuyện hôn nhân của bạn đến tương đối muộn nhưng hạnh phúc, lâu bền.
Tháng 7
Những người sinh ra vào tháng 7 rất tử tế, tốt bụng và nồng hậu. Trong công việc, bạn là người rất thận trọng và cẩn thận. Khi mới khởi nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng về già, bạn sẽ có của ăn của để, tận hưởng cuộc sống an nhàn. Chuyện hôn nhân của bạn khá thuận hòa, suôn sẻ. Bạn sẽ có nhiều con và các con rất thông minh, ngoan ngoãn.
Tháng 8
Những người sinh ra vào tháng 8 là những người thông minh và nhanh nhẹn nhất trong 12 tháng. Với tư duy nhạy bén, bạn có thể nhìn thấu được bản chất của sự việc. Bạn có tính tình ngay thẳng, không thích dối trá, lừa lọc. Khi trưởng thành, bạn thường rời quê hương để phát triển sự nghiệp. Chuyện hôn nhân của bạn rất hạnh phúc và bạn có số đông con.
Tháng 9
Những người sinh ra vào tháng 9 thường rất dễ thăng tiến trong sự nghiệp vì bạn có tài ăn nói lưu loát, thuyết phục. Nếu kết hôn sớm, cuộc hôn nhân của bạn dễ kết thúc trong cảnh chia lìa vì vậy bạn nên kết hôn muộn.
Tháng 10
Những người sinh ra trong tháng 10 đều có chí lớn và có tư tưởng độc lập. Khi gặp khó khăn, bạn không dễ gì nản lòng, chịu khuất phục. Tuy nhiên, bạn khó tìm được bạn đời do tính cách có phần rụt rè, khép kín. Hơn nữa, bạn luôn cảm thấy rằng không ai có thể hiểu và chia sẻ suy nghĩ, lý tưởng với mình. Những người sinh ra vào tháng 10 cần tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân thì mới có thể chung sống lâu dài.
Tháng 11
Những người được sinh ra trong tháng 11 là những người rất thông minh, nhạy bén và quảng giao. Tuy nhiên, bạn lại là người khá thoáng và ít có kế hoạch trong chuyện chi tiêu. Cuộc hôn nhân của bạn tương đối bằng phẳng và ít gặp trở ngại.
Tháng 12
Những người sinh ra trong tháng 12 là những người sống thiên về tình cảm, dễ bị cảm xúc chi phối. Bạn rất yêu thương và sống có trách nhiệm với những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng là người cả nể nên thường nhận thiệt thòi về bản thân mình. Những người sinh ra trong tháng 12 nên kết hôn muộn khi đã có đủ trải nghiệm và sự trưởng thành. Lúc đó, cuộc hôn nhân của bạn mới viên mãn, lâu bền như mong đợi.
(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)