Nhìn bàn tay và ngón tay đoán tính cách cực chuẩn

Google News

Nhân tướng học không phải một bộ môn khoa học thần bí, mà là khoa học nhận dạng trên cơ sở Nhân trắc học.

Dưới đây là những nghiên cứu khoa học về bộ phận trên cơ thể người, cụ thể là bàn tay và ngón tay, sẽ giúp bạn biết được một số điều thú vị về tính cách của mình.

Một số người có thể cảm thấy không tin tưởng, nhưng đến khi bạn biết sự thật thì bạn sẽ nhận ra tướng mạo có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của 1 người.

Ngón tay

Nhin ban tay va ngon tay doan tinh cach cuc chuan
 Ảnh minh họa,
Bạn có từng nhìn xuống ngón tay và tự hỏi vì sao ngón đeo nhẫn (ngón áp út) của mình lại dài hơn ngón trỏ, hoặc người lại?
Nghiên cứu cho thấy chiều dài ngón tay thể hiện lượng testosterone bạn từng tiếp xúc khi còn trong bào thai.
- Nếu ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ: Bạn là một người cuốn hút, bạn thường chấp nhận mạo hiểm trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.
- Nếu ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn: Bạn là một lãnh đạo bẩm sinh.
- Nếu ngón trỏ của bạn dài bằng ngón cái, điều đó cho thấy bạn là người giỏi giao tiếp và biết cách giữ cân bằng.
Bàn tay
Không chỉ ngón tay mới nói lên tính cách bạn mà bàn tay cũng vậy. Theo American Academy of Hand Analysis (Học viện phân tích tay Mỹ), mỗi bàn tay có một cấu trúc riêng không thể tìm được ở bàn tay của một ai khác. Cũng như môi và ngón tay thì bàn tay mỗi người cũng có vân khác nhau.
Cách xem bàn tay đơn giản nhất là giơ bàn tay thuận của bạn lên, xoay lòng bàn tay về phía bạn.
Nhin ban tay va ngon tay doan tinh cach cuc chuan-Hinh-2
 

- Nếu 5 ngón tay cách xa nhau (mỗi ngón cách nhau hơn 0,5 cm) thì điều này cho thấy bạn là người độc lập, cởi mở, thích trải nghiệm, khám phá điều mới mẻ.

- Nếu 5 ngón tay khít nhau (mỗi ngón cách nhau dưới 0,5 cm) thì điều này cho thấy bạn là người cẩn trọng, có tổ chức và khép kín.

- Nếu ngón giữa và ngón áp út cách xa nhau thì bạn là người khá kiên định, không dễ dàng gì bị ảnh hưởng bởi dư luận xung quanh. Còn nếu như 2 ngón tay này gần nhau, bạn khá nguyên tắc nhưng lại dễ bị lung lay bởi những ảnh hưởng xung quanh của xã hội.

- Nếu ngón áp út và ngón út có khoảng cách rộng, bạn rất độc lập, có tư tưởng yêu chuộng tự do. Bạn cực kỳ cẩn thận, chu đáo và suy tính kỹ trước khi làm việc gì. Còn nếu khoảng cách này chỉ ở mức trung bình (hãy thử so sánh với bạn bè, người thân của mình), thì điều đó có nghĩa bạn là người có suy nghĩ độc lập nhưng cũng thích sự mạo hiểm, phiêu lưu.

- Nếu ngón trỏ và ngón giữa có khoảng cách rộng, điều này cho thấy bạn có tư duy độc lập, không thích bị người khác can thiệp hay trói buộc bởi bất cứ ai.

- Nếu ngón cái và ngón trỏ có khoảng cách rộng, điều này cho thấy bạn thích sự độc lập và có sự cạnh tranh cao. Những người có bàn tay này cũng sở hữu tinh thần rất nghĩa hiệp - bạn nên duy trì một tình bạn thân thiết và bền chặt.

Còn nếu ngón cái và ngón trỏ trên bàn tay khít chặt bật mí người đó rất thận trọng, luôn có sự đề phòng người khác, đôi khi họ mắc bệnh tâm lý nặng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Hoàng Nguyên/Giadinhmoi

>> xem thêm

Bình luận(0)