Nhà có 7 yếu tố này, gia chủ chỉ việc hưởng phúc

Google News

Khi chọn đất xây nhà, gia chủ thường phải xem xét rất cẩn trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có đủ 7 tiêu chí này thì xin chúc mừng, bạn đang có ngôi nhà phong thủy cực tốt.

Đảm bảo yếu tố tàng phong tụ khí

Khi chọn đất hay chọn nhà chúng ta thường có xu hướng chọn nơi thoáng khi. Nhưng như vậy không có nghĩa là gió thổi quá mạnh.

Phong thủy quan niệm rằng những nơi gió thổi quá mạnh sẽ khiến thổi bay cả tài lộc khiến tài lộc không thể tụ lại trong nhà.

Nha co 7 yeu to nay, gia chu chi viec huong phuc

Đảm bảo ánh sáng tự nhiên chan hòa

Phong thủy dương trạch luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Theo đó, ngôi nhà càng đón nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí thì sẽ càng sản sinh ra nhiều năng lượng tích cực.

Ngôi nhà như vậy sẽ có nhiều dương khí, tốt cho cả sức khỏe lẫn tài lộc của gia chủ.

Trước ngôi nhà không có vật chướng

Trước nhà có công trình lớn hay chướng vật thì là đại kị trong phong thủy. Đồng thời, phong thủy học cũng kỵ phía trước nhà có ám tiến sát.

1 con đường dài, tháp nhọn của nhà thờ, cột dây điện trên đường, dây điện của hàng xóm, vệ tinh đều được gọi là ám tiến sát.

Xung quanh ngôi nhà không có vật dẫn dụ sát khí

Vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà, góc nhọn của các kiến trúc đều là những vật có thể dẫn dụ sát khí. Nhà bị vật nhọn chĩa vào thường khiến gia trạch ngày càng bất ổn.

Phong thủy quan niệm những góc nhọn của tòa nhà, kiến trúc khác chính là mũi tên độc chĩa vào ngôi nhà.

Nha co 7 yeu to nay, gia chu chi viec huong phuc-Hinh-2

Phương vị bát quái tốt

Tám phương vị trong bát quái đại biểu cho nhân sinh bát đại dục cầu: gia đình, tiền tài, danh lợi, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức. Bạn có thể đặt phương vị quay về hướng phù hợp với phương diện mà bạn mong muốn cải thiện.

Bạn kiểm tra bát quái của mình, tìm ra Ngũ hành đối ứng với phương Đông Nam là Mộc. Bạn có thể theo đó mà đặt đồ có liên quan đến mộc ở hướng Đông Nam (như là lẵng hoa). Bạn cũng có thể dựa vào Thuỷ để tăng năng lượng phương hướng này, bởi vì Thuỷ sinh Mộc. Dựa theo bát quái đồ, bạn có thể tìm ra ý nghĩa biểu tượng của các phương hướng.

Nhưng trước khi làm điều này thì cần phải nhớ, là không nên tăng năng lượng quá nhiều hướng trong cùng một lúc, không thì sẽ xuất hiện rất nhiều sai lầm lặp lại, hoặc là cơ may đến mà bạn không cách nào ứng phó.

Nhà không bị khuyết góc

Nhà bị khuyết góc cũng có nghĩa là thiếu nhân khẩu. Phương vị khuyết góc càng nhiều đồng nghĩa với việc địa vị của chủ nhân trong nhà càng bị phân tán, thậm chí không có quyền lực.

Nhà phạm điều này có thể khiến sức khỏe đi xuống, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại.

Phong thủy ngôi nhà hợp mệnh lý gia chủ

Nếu phương hướng của ngôi nhà phù hợp với bản mệnh của gia chủ thì có nghĩ là phong thủy của ngôi nhà đó tốt.

 

 

 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)