Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ cuốn hút nhờ giống khu nghỉ dưỡng

Google News

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ phù hợp gia đình nhiều thế hệ. Mọi sinh hoạt diễn ra trên một mặt bằng giúp cả nhà có thể kết nối với nhau dễ dàng.

Thiết kế nhà 1 tầng diện tích rộng 4 phòng ngủ sẽ giúp cho gia chủ có không gian sống đẳng cấp và đủ công năng. Chính vì thế mà nhiều gia chủ không tiếc tiền đầu tư vào những bản vẽ đẹp.
Nha 1 tang 4 phong ngu cuon hut nho giong khu nghi duong
Nhà 1 tầng mái dốc, kiến trúc chữ U với sân rộng trước mặt. Ngoại thất sơn màu trắng, làm nổi bật mái ngói màu xanh. Các khung cửa rộng nhằm thu trọn tối đa ánh sáng vào nhà.
Kiến trúc sư Phan Hiển được biết đến với nhiều mẫu nhà đẹp 1 tầng có thiết kế sang trọng, mang đậm dấu ấn của khu nghỉ dưỡng. Anh cho biết, với những khu đất rộng, có thể xây nhà 1 tầng 4 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ. Mọi sinh hoạt diễn ra trên một mặt bằng giúp cả nhà có thể kết nối với nhau dễ dàng, người lớn tuổi cũng không phải leo cao vất vả. Đặc biệt, nhiều mẫu nhà có cả sân vườn, mang đến cuộc sống trong lành, gần gũi thiên nhiên cho gia chủ.
Ngoài ra, cách bố trí này phù hợp với văn hóa của người Việt. Chủ đầu tư có thể dựa vào phong thủy cũng như sở thích của các thành viên để yêu cầu thiết kế vị trí cũng như phong cách các phòng, có thể là tân cổ điển, cổ điển hoặc hiện đại.
Nha 1 tang 4 phong ngu cuon hut nho giong khu nghi duong-Hinh-2
Nhà 1 tầng kết hợp xây gạch và khung tiền chế mang phong cách độc, lạ, sử dụng không gian mở. Mẫu nhà này phù hợp với khu đất diện tích rộng. Ưu điểm của mẫu nhà này là thời gian xây dựng nhanh, có thể di chuyển sang nơi khác.

Nhà 1 tầng mái ngói hình chữ L có bể bơi, sân vườn đẹp mắt. Góc chữ L được tận dụng làm bàn ăn ngoài trời. Mẫu nhà vừa phù hợp để ở, vừa phù hợp cho khu nghỉ dưỡng. Lối đi được làm bằng chất liệu gỗ nhựa chống ẩm.

Nha 1 tang 4 phong ngu cuon hut nho giong khu nghi duong-Hinh-3
Nhà 1 tầng có gác lửng, tăng diện tích sử dụng cho nhà, chi phí xây dựng lại không cao. Kiến trúc mang hơi hướng phong cách châu Âu.

Theo Quỳnh Nga / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)