Người sinh vào 4 khung giờ vàng này xác định cả đời hưởng phúc

Google News

Một ngày được chia thành 12 múi giờ, ứng với 12 con giáp nhưng chỉ có 4 trong số đó được xem là khung giờ vàng. Ai sinh vào những khung giờ này xác định cuộc đời may mắn phía trước, tài vượng.

Theo lá số tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố quan trọng để căn cứ đoán tính cách và số mệnh của một con người. Trong đó thì giờ sinh là yếu tố quyết định cuộc đời giàu sang, phú quý hay nghèo khó, bần hàn. Dưới đây là những khung giờ vàng:
Giờ Mão (Từ 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)
Nguoi sinh vao 4 khung gio vang nay xac dinh ca doi huong phuc
Ảnh minh họa. 
Ai cất tiếng khóc chào đời vào giờ Mão thì tương lai rộng mở vô cùng. Mới được vài tháng, bé đã thể hiện sự nhanh trí, thông minh khác người, bố mẹ chỉ cần để ý lúc con quan sát và lúc chơi là biết rõ.
Đây là khung giờ của phần lớn người có trí tưởng tượng cao, thích sáng tạo, sau này rất có thể theo đuổi con đường nghệ thuật hay thiết kế, cho dù làm nghề gì cũng có thể tự sống bằng chính tài năng của mình.
Những bé gái sinh vào thời khắc này thường rất xinh đẹp, sắc sảo, bé có 1 sức hút phi thường, lớn lên bố mẹ tha hồ tuyển ‘con rể’ nha!
Những bé trai sinh vào giờ Mão sẽ là niềm tự hào của cả dòng họ, chúng có sự nghiệp ổn định, vừa có tài vừa có tâm nên được nhiều người yêu mến, sau này sẽ hết lòng phụng dưỡng cha mẹ.
Giờ Tý (23h - 1h)
Trẻ sinh vào giờ Tý được xem là cực phẩm được ban tặng trí thông minh hơn người, đầu óc nhanh nhẹn và tài lẻ trong nhiều lĩnh vực. Nếu là trai thì có số tài vượng bẩm sinh, nếu là gái thì có mệnh vượng phu. Không chỉ tự thân làm giàu mà họ còn mang lại nhiều vận may cho bố mẹ và người thân trong gia đình.
Nhờ tài ăn nói và ứng xử khéo léo nên người sinh vào giờ Tý thường được mọi người yêu mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trời ban cho họ gia đình êm ấm, có chút của để dành nên từ nhỏ đã không cần phải nỗ lực quá nhiều. Ngoài 40, tài vận của người sinh giờ Tý bắt đầu rộng mở, cuộc đời sẽ ngập chìm trong thành công và tiền bạc.
Người sinh giờ Tý thường rất chăm chỉ học tập, sở hữu khối kiến thức khổng lồ khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ. Khuyết điểm của nhóm người này là bản tính bốc đồng, khó kiềm chế cảm xúc nên thường dễ gây ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có.
Giờ Thìn (7h - 9h)
Những người sinh vào giờ Thìn thường rất thông minh, tiếp thu tốt nên con đường học vấn của họ lúc nào cũng rộng mở. Đây có thể là một trong những lý do vì sao đa số người sinh giờ Thìn đều thành công trong cuộc sống, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý mà không phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.
Dù định sẵn số giàu sang nhưng những người này đều rất chăm chỉ, tràn đầy năng lượng và luôn dốc hết sức mình trong mọi việc. Trong ngũ hành, Thìn thuộc mạng thổ, thổ sinh kim nên tài vận rất sung túc. Bên cạnh đó, điều giúp họ có thể giữ phong độ tài sản của mình là nhờ khả năng quản lý tiền bạc, kinh doanh tài chính thiên bẩm trời cho.
Người sinh vào giờ Thìn có hậu vận cực kỳ viên mãn, nhất là sau tuổi 35. Nếu là nam thì công việc thăng tiến, vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp, còn nữ giới sẽ gặp được người chồng giàu có, sống cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy
Giờ Ngọ (Từ 11 giờ sáng đến 13 giờ chiều)
Những em bé sinh vào giờ Ngọ thường rất thông minh, nhanh nhẹn. Bé chính là món quà lớn mà thượng đế ban cho bố mẹ, giúp bố mẹ cải thiện rất nhiều trong đường tiền tài.
Cuộc sống của những em bé sinh vào giờ vàng này sẽ trải hoa hồng từ khi lọt lòng đến khi về già. Ở nhà được bố mẹ cưng chiều, đi học được thầy yêu bạn quý, đến khi đi làm sẽ được cấp trên cấp dưới kiêng nể.
Theo sách tử vi, những em bé sinh vào thời khắc này lớn lên có tố chất lãnh đạo, bé là người có tiếng nói, hễ nói ra cả trăm người im lặng lắng nghe. Sau này con sẽ là trụ cột, giúp bố mẹ rất nhiều trong việc xây nhà, mua sắm của cải. Về già bố mẹ chỉ việc hưởng phúc thôi!
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phú/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)