Người có nét tướng này chắc chắn giàu sang, phú quý

Google News

Chỉ cần có những nét quý tướng này ở trên khuôn mặt một người, người đó chắc chắn sẽ giàu sang phú quý.

Mũi cao, cánh mũi to, đầu mũi tròn
Người đàn ông mang nét quý tướng này theo nhân tướng học chính là người luôn có đầy ý chí, quyết tâm vươn lên, sẵn sàng lo lắng cho tương lại của mình và người thân bên cạnh. Người này có quý nhân phù trợ nên con đường của họ cũng gặp rất nhiều sự may mắn. Đối với nét quý tướng này có trên khuôn mặt người đàn ông, họ sở hữu trí thông minh và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.
Người làm thêm được sếp trọng dụng, cất nhắc, những người tự thân vận động sớm gặt hái được thành công. Những khó khăn nguy hiểm trước mắt với họ không là gì, họ sẵn sàng đánh đổi và mạo hiểm thì mới có được những điều như ý. Người làm kinh doanh tương lai nhất định thành doanh nhân, có cuộc sống giàu sang phú quý. Ai lấy được người chồng như vậy không cần phải lo lắng về tiền bạc nhé.
Tai to, vành tai rộng, dày
Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, người đàn ông có nét tướng này thực sự là người thông minh, tài giỏi và có tính tình điềm đạm, vui vẻ nên luôn được mọi người quý mến. Đối với các mối quan hệ xã hội họ luôn biết cách trân trọng và giữ gìn. Đây sẽ là đòn bẩy giúp ích cho họ trong tương lai. Một vài người đàn ông sẽ tận dụng được tài ngoại giao của mình để phấn đấu và nhờ vả trong công việc.
Ảnh minh họa. 
Thế nên người này đặc biệt phù hợp với công việc kinh doanh. Gặt hái được thành công rồi họ cũng sẽ không nản chí, tiếp tục thành công hơn nữa, đó là đặc điểm kiên trì không biết mệt mỏi.
Mắt sáng, nhiều lòng đen hơn lòng trắng
Chỉ cần nhìn vào đôi mắt như vậy cũng toát lên vẻ lanh lợi, hoạt bát của một con người. Đối phương nhìn vào người ấy sẽ vô cùng hứng thú, muốn hợp tác làm ăn. Tương lai sẽ được quý nhân phù trợ nên người này chắc chắn sẽ có được nhiều điều may mắn.
Không cần phải quá cố gắng người đàn ông mang nét tướng này cũng có thể mang đến nhiều tài lộc cho bản thân và nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác. Cuộc sống của họ tự nhiên sung túc dù không phải cố gắng quá nhiều. Có thể sau khi kết hôn, người này càng ngày càng phất nhờ hai người tương trợ giúp đỡ lẫn nhau.
Trán cao, rộng
Dù là đàn ông hay phụ nữ thì tướng trán cao, rộng cũng là một nét tướng của người trí tuệ hơn người. Thông minh là điểm mạnh của họ và điều này sẽ giúp họ mang về những lợi thế lớn trong công việc làm ăn.
Kinh doanh tốt, công việc làm thêm cũng tốt, người mang nét tướng này làm ít nhưng thành công đáng nể, giàu có vô cùng. Sau khi kiếm được tiền họ còn mạo hiểm đầu tư để giàu hơn nữa. Vừa có trí thông minh vừa có chí tiến thủ thì không có lý do gì họ không giàu sang, phú quý.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thảo Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)